ชาวเน็ตเปิดสปอยด์ วันทอง จะจบแบบนี้จริงดิ

ชาวเน็ตเปิดสปอยด์ วันทอง จะจบแบบนี้จริงดิ

ชาวเน็ตเปิดสปอยด์ วันทอง จะจบแบบนี้จริงดิ

กระแสแรงตามคาดจริงๆ สำหรับละครเรื่อง วันทอง ที่ออกอากาศทางช่อง ONE 31 เพราะไม่ใช่แค่เรตติ้งขึ้นเอาๆ เท่านั้น แต่ยังกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ให้คนพูดถึงไม่หยุดจากการตีความใหม่โน้มน้าวให้ผู้ชมได้เห็นว่า

การที่เธอถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงสองใจนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ทำให้ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งรับบทเป็น นางวันทอง ต้องรับบทหนักมากๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยทีเดียว

และล่าสุด ละครสุดฮ็อตของเราก็ กำลังจะลาจอไปแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ วันทอง 2021 ของช่อง ONE31 ที่กวาดทั้งกระแสและเรตติ้งจนยิ้มกริ่มกันทั้งตึก และเพราะมีการโปรยหัวมาตั้งแต่แรกเริ่มว่า

เวอร์ชั่นนี้จะมีการตีความใหม่ จึงทำให้แฟนละครอดจะลุ้นตามไม่ได้ว่าตอนจบ วันทอง 2021จะแตกต่างจาก วรรณคดีไทย ขุนช้าง ขุนแผน ตรงไหนบ้าง แม่วันทองจะรอดจากการตัดสินประหารชีวิตตามบทประพันธ์ดั้งเดิมหรือไม่?

แถมทั้งนักแสดงและผู้กำกับยังพร้อมใจกันมาขยี้กระแสเรื่องนี้ให้อยากรู้อยากเห็นเข้าไปใหญ่

เช่นนางเอกของเรื่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ทวิตข้อความเรื่องนี้ว่า ดาวิไม่รู้ว่าจะจบยังไงเพราะถ่ายไว้หลายแบบ มาลุ้นวันจันทร์อังคารนี้ไปพร้อมกันนะคะ วันทองตอนจบ

แม้เรื่อง วันทอง หรือ ขุนช้างขุนแผน จะถูกนำมาเล่าในรูปแบบต่างๆ หลายครั้งต่อหลายครั้ง แต่ทว่ากลับเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนอยู่เสมอ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย โดยเฉพาะผู้ที่มารับบทนางวันทอง แต่ละคนมีเสน่ห์ที่โดดเด่นกินกันไม่ลง

ด้านผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ บอก เอ๊ะ เทปที่ส่งไปนี่ถูกเวอร์ชั่นไหมนะ ชักกังวล อิอิ

ขุนแผน ป้องณวัฒน์ ขยี้ซ้ำว่า พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะจบยังไง มาดูไปด้วยกันเถิด

ส่วนบทสรุปรักสามเส้า ของ ขุนช้าง-ขุนแผน และ แม่วันทอง จะลงเอยที่สายวายตามที่ชาวเน็ตเค้าแซวขำๆกันรึเปล่า? รอติดตามได้ จันทร์-อังคาร นี้ตอนจบแล้วจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ