สรยุทธ คืนจอกลับมาอ่านข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ พ.ค.นี้เจอแน่

สรยุทธ คืนจอกลับมาอ่านข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ พ.ค.นี้เจอแน่

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยหลังได้รับการเปิดเผยว่าสรยุทธเตรียมคืนจอคุมทัพรายงานข่าวช่อง 3 ในเดือนพฤษภาคมนี้

นายสุรินทร์กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์บริษัทบีอีซีเวิลด์จำกัดมหาชนได้เปิดเผยข้อมูลว่าหลังจากที่ช่อง 3 ได้แต่งตั้งนายสรยุทธสุทัศนะจินดาเป็นที่ปรึกษาฝ่ายข่าวเมื่อต้นเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมาพร้อมเข้าร่วมโครงการวางแผนปรับเพิ่มศักยภาพข่าวชของสถานี

ทั้งนี้ได้เปิดเผยว่าได้นำเสนอจุดเด่นของแต่ละรายการที่ช่อง 3 มีพิธีกรซึ่งได้มีเอกลักษณ์นำเสนอโดดเด่นที่แตกต่างกันนำเสนอให้ผู้ชมเห็นว่านอกจากข่าวสารและความคืบหน้าที่แตกต่างแล้วแต่ละช่วงเวลาผู้ชมยังสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าในรสชาติที่แตกต่างกันได้ทั้งนี้ทางช่อง 3 ได้เปิดตัวโฆษณา 5 พิธีกรข่าวภายใต้ Concept ครอบครัวข่าว 3 โดย 5 พิธีกรข่าว 5 characters 5 การนำเสนอซึ่งนำทีมโดยนายสรยุทธ ทำหน้าที่คุมการผลิตทุกขั้นตอนและเริ่มการโปรโมทในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทางช่อง 3 มีบุคลากรด้านการข่าวที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงสุดแต่ละท่านก็มีความสามารถและความแข็งแกร่งในการนำเสนอข่าวที่แตกต่างกันออกไปเท่าที่เห็น ก็มีช่อง 3 เท่านั้น แต่ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้ถูกนำเสนอให้เห็นภาพรวมว่าเรามีพิธีกรข่าวที่โดดเด่นอันดับต้นๆของวงการในทุกรูปแบบการนำเสนอ

หลังจากที่ได้เปิดตัวคลิป Concept ออกไปเราไปรับจำนวนมากเปิดเผยว่ากำลังติดตามและได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจในการกลับมาของสรยุทธในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ