น้องวันใหม่ ยังคงกตัญญู แม้จะรู้ความจริงจากพี่ๆ แล้วก็ตาม

น้องวันใหม่ ยังคงกตัญญู แม้จะรู้ความจริงจากพี่ๆ แล้วก็ตาม

"น้องวันใหม่" ยังคงกตัญญู แม้จะรู้ความจริงจากพี่ๆ แล้วก็ตาม หลายคนคงรู้จัก “น้องวันใหม่” สาวน้อยแห่งบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” เพราะเธอนั้นอยู่ท่ามกลางพี่ชายสุดหล่อถึงสามคน และล่าสุดน้องวันใหม่ก็ทำเอาแฟนแฟนเห็นว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววซุปตาร์ แบบพวกพี่ๆแล้ว

เจอกันครั้งแรก ตอนบอยไปถ่ายแฟชั่นนิตยสารสุดสัปดาห์ ซึ่งเป็นการถ่ายแบบการกุศลไปถ่ายยังสถานที่สงเคราะห์แห่งนี้ แล้วเจอกับน้องวันใหม่แล้วเกิดถูกชะตา

บอยเป็นคนรักเด็กและอยากมีลูกอยู่แล้วเลยไปเล่าให้แม่ฟัง แล้วก็พาแม่มาทำบุญที่สถานสงเคราะห์อีกครั้งเพื่อพามาดูน้องวันใหม่

ตอนที่ไปถ่ายแบบการกุศล ที่เจอน้องวันใหม่ครั้งแรก คนที่อุ้มน้องวันใหม่คือพระเอกหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

หลายคนคงใจหวิวๆ ตามไปด้วย เมื่อน้องวันใหม่ รู้ความจริงแล้ว เฮียบอย ปกรณ์ รับอุปการะ ไม่ใช่พี่ชายแท้ๆ

เชื่อว่าเรื่องที่ครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ จะต้องหนักอกหนักใจไม่น้อย คือเรื่องของ น้องวันใหม่ ที่วันหนึ่งเธอจะต้องรู้ความจริงว่าแท้จริงแล้ว น้องวันใหม่ คือเด็กที่ถูกครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ รับอุปการะมาเลี้ยงตั้งแต่ยังแบเบาะ

โดยพี่ชายคนโตของบ้านอย่างพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เผยว่าตนเองได้บอกน้องวันใหม่ ถึงเรื่องที่รับมาเลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ มักจะลงภาพความน่ารัก น้องวันใหม่ ในไอจีอยู่บ่อยๆ

ซึ่งหนุ่มบอย ก็เผยถึงความเห่อน้องสาวว่าน้องมีงานกิจกรรมอะไร ก็จะเอามาลง ยังมีความเห่อวันใหม่ มีความสุขที่ได้เห็นพัฒนาการของน้องวันใหม่ โตขึ้นเรื่อยๆ มีเวลาก็จะไปให้กำลังใจน้องสาวร่วมกิจกรรมที่โรงเรียน

ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นหวง และน้องวันใหม่เริ่มพูดมีเหตุมีผล คุยกันรู้เรื่อง ก็จะมีพัฒนาการให้เห็นมาตลอด อยู่กับน้องวันใหม่ก็ยังมีความสุขเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องที่น้องวันใหม่จะต้องรู้ความจริงในอนาคต หนุ่มบอย กล่าวว่า เรารับเค้ามาเป็นน้องบุญธรรม เป็นลูกบุญธรรมของแม่

เราค่อยๆ บอกเค้าตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว เราไม่ได้ตั้งใจปิดเค้า โตขึ้นมา เค้าต้องรู้อยู่แล้ว เราค่อยๆ บอกเค้าไป อาจจะอธิบายตามวัยที่เค้าเข้าใจไปเรื่อยๆ

เราไม่เคยปิดเค้า ถ้าเค้ามาถามก็บอก ทุกวันนี้เค้าก็รู้ว่า เราก็จะคอยสอนเค้าว่าเค้าโตมาด้วยความรักจาก 2 บ้านนะ บ้านสถานสงเคราะห์และบ้านเรา เราก็พยายามจะทำให้เค้าสมบูรณ์ที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ