ยิ่งโตยิ่งหล่อ น้องทิกเกอร์ ลูกชายมากความสามารถ นิโคล เทริโอ

ยิ่งโตยิ่งหล่อ น้องทิกเกอร์ ลูกชายมากความสามารถ นิโคล เทริโอ

เรียกว่าสาวๆอยากจะขอสมัครเป็นลูกสะใภ้สำหรับน้องทิกเกอร์ลูกชายนิโคลเทริโอยิ่งโตยิ่งหล่อเหมือนกับถอดแบบ คุณพ่อคุณแม่มาเดะๆ

หล่อเข้มสุดๆสำหรับน้องทิกเกอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่หน้าเด็กนิโคลเทริโอและอดีตสามีแมวจิระศักดิ์ปานพุ่ม เผลอไปแป๊บเดียวเรียกได้ว่าอายุ 16 ปีกันแล้วกลายเป็นหนุ่มตัวโตสูงยาวเข่าดีถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาแบบเต็มๆ

สาว นิโคลเทริโอได้เปิดเผยว่าลูกชายที่หล่อเข้มมากๆแถมยังมีความสามารถด้านกีฬาดนตรีทำเอาสาวๆเมื่อรู้เรื่องราวนี้ถึงกับหัวใจละลายกันเลยทีเดียวเตรียมขอสมัครเป็นลูกสะใภ้กันเพียบแต่คุณแม่ยังห่วงมากรอให้ 18 ปีก่อนนะจ๊ะค่อยจะมีแฟนได้

น้องทิกเกอร์มีชื่อจริงว่า อชิระเทริโอ น้องทิกเกอร์ได้เปิดเผยว่ามีความสนใจทางด้านดนตรีสไตล์ร็อคแบบคุณพ่อถามว่าสาเหตุที่ทำให้น้องมีความสามารถในเรื่องดนตรี Rock ก็คงจะเป็นเพราะของขวัญวันเกิดที่คุณพ่อแมวจิระศักดิ์ปานพุ่มยกกีต้าร์ตัวแรกที่เขาเคยเก็บเงินซื้อด้วยตัวเองตอนอายุ 19 ให้กับน้องทิกเกอร์นั่นเอง

ต้องจากนี้คุณแม่นิโคลเทริโอ ได้วางแผนส่งน้องทิกเกอร์ไปเรียนต่อยังต่างประเทศโดยตั้งเป้าว่าให้เรียนจบปริญญาตรีจะมีค่าใช้จ่ายเราได้ 10 ล้านบาทคุณแม่อยากให้น้องได้เรียนในสิ่งที่ตัวเองสนใจจะได้โดดเด่นในสิ่งที่ตัวเองเลือกและตัวเองถนัดเพื่อที่จะได้มีโอกาสได้ทุนจากมหาวิทยาลัยนั้นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ