ป๊อก-มาร์กี้ ถอยรถหรูซุปเปอร์คาร์

ป๊อก-มาร์กี้ ถอยรถหรูซุปเปอร์คาร์

เรียกได้ว่า Social ต่างพากันอิจฉาตาร้อน หลังป๊อกดีใจยิ้มไม่หุบ ถอยรถหรูซุปเปอร์คาร์ป้ายแดงมูลค่ากว่า 23 ล้านบาทแม้ว่าจะเป็นช่วงกักตัวอยู่ในบ้านแต่ก็รับรถได้ เผยเทคนิคการรับรถแบบใหม่ยืนมองจากระเบียงแล้วหยิบกุญแจ

เรียกได้ว่าต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้านสำหรับครอบครัวนางเอกสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อก หลังจากที่ไปทำงานที่บ้านของเวย์ไทเทเนียมต่อมาทราบผลว่าติด covid-19 จึงทำให้ป๊อกมาร์กี้ น้องมีก้า น้องมีญ่า รวมถึงพี่เลี้ยงส่งน้องๆต้องกัดตัวอยู่ในบ้านเป็นระยะเวลาถึง 14 วัน

โดยล่าสุดได้รับการเปิดเผยข้อมูล จากรายการป๊อกกี้ On The Run ที่ได้เปิดเผยเรื่องราว และกิจกรรมที่อยู่ในช่วงปรับตัว นอกจากนี้ป๊อกมาร์กี้อย่างได้ทำเค๊กสูตรใหม่ให้กินกันอีกด้วย แต่เรื่องที่ทำให้การกับตัวครั้งนี้ดูเหมือนจะมีสีสันและน่าตื่นเต้นมากขึ้นก็คือการถอยรถซุปเปอร์คาร์ป้ายแดงคันใหม่ของป๊อก

เปิดป๊อกได้เปิดเผยว่าได้ซื้อรถและรถคันนี้มานานกว่า 6 เดือน ในที่สุดวันนี้ลัมโบกินี่ซึ่งเป็นซุปเปอร์คาร์คันแรกในชีวิตที่ตนซื้อมือหนึ่งออกจากศูนย์เพราะที่ผ่านมาซุปเปอร์คาร์ที่ซื้อจะเป็นรถมือสองตลอดบางครั้งก็มือ 3 เพราะว่าซื้อมือหนึ่งไม่ไหวราคาค่อนข้างแพงมาก จังหวะนั้นมาร์กี้ถึงกับแต่ว่าอ้าวไม่ไหวแล้วจะซื้อทำไมป๊อกก็ตอบว่าอยากให้รางวัลกับตัวเองบ้างมันก็เป็นความฝันของเรา

โดยปกติแล้วเวลาซุปเปอร์คาทางศูนย์จะ จัดงานให้แต่ในช่วงที่เกิดการระบาดของ covid 19 นี้ ซึ่งป๊อกเองอยู่ในช่วงปรับตัวจึงต้องเลื่อนออกไปก่อนพร้อมขอขอบคุณแฟนคลับขอบคุณคนดูในช่อง YouTube ลูกค้าโฆษณาลูกค้าคอนเสิร์ตคนที่ฟังเพลงสนับสนุนผลงานของเรามาโดยตลอด

ทั้งนี้เพราะไม่สามารถลงไปรับรถด้วยตนเองได้จึงส่งมอบรถกันแบบ New Normal คือให้ลุงนพลงไปรับรถให้ ส่วนป๊อกและมาร์กี้ยืนมองรถจากทางระเบียงข้างบนเห็นคนขับไปจอดให้ก่อนที่จะนำกล่องและกุญแจมาให้โดยบล็อกได้นั่งรอเวลาจนถึง 15.00 นตามเลิกที่ตนได้รับรถ จากนั้นเมื่อมาถึงแล้วค่อยหยิบกุญแจขึ้นมาถือว่าเป็นมิติใหม่ของการรับรถเลยทีเดียวซื้อมาขี้ก็บอกว่าหลังจากนี้ก็คงไม่รับงานกันรั่วอีกยาว

สำหรับรถหรู Super Car Lamborghini รถคันนี้เมื่อไปส่งราคาแล้วบอกเลยว่าโคตรแพงสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 23.40 2 ล้านบาทบอกเลยว่าหรูหราสมฐานะของป๊อกและมาร์กี้มากเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ