ใหม่ ดาวิกา ฉลองยอดฟอลโล 13 ล้านคน ด้วยชุดนี้

ใหม่ ดาวิกา ฉลองยอดฟอลโล 13 ล้านคน ด้วยชุดนี้

แซ่บจนทะเลเดือดใหม่ดาวิกาฉลองยอดผู้ติดตาม 13 ล้านคนเยอะที่สุดดาราในไทยจัดบิกินี่โชว์เด็ดริมหาด บอกเลยว่าแฟนคลับร้องว้าว.

ใหม่ดาวิกาซุปเปอร์สตาร์สาวฮอตมากจริงๆ นอกจากความสวยและความปังเวอร์วังสุดๆล่าสุดทำให้แฟนๆต้องใจละลายกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้านใดของสาวใหม่ดาวิกา ก็ฟังไปทุกๆเรื่อง โดยล่าสุดเจ้าตัวมีผลงานวันทอง เรียกได้ว่าเรตติ้งพุ่งกระฉูดกันเลยทีเดียว

 

ล่าสุด ใหม่ดาวิกา ขึ้นแท่นดารา ที่มียอดผู้ติดตาม Instagramมากที่สุดในประเทศไทย ไปเป็นที่เรียบร้อยโดยมียอดติดตามอยู่ที่ 13 ล้านคนแซงขึ้นเป็นนัมเบอร์วันอันดับ 1 งาน ใหม่ดาวิกาส่งความสุขให้กับแฟนๆด้วยชุดริมหาดจัดเต็มสุดปังเวอร์วังให้แฟนคลับได้ร้อง Wow ชื่นใจกันทั่วหน้า

 

โดยมาเป็นเซตบิกินี่ริมหาดสุดฮอตท่อนบนเป็นบราเกาะอกตัวจิ๋วคู่กับกระโปรงพริ้วยาวปวดหน้าท้องแบนราบมีซิกแพคหุ่นเอกซ์ที่ แม้แต่สาวๆด้วยกันเห็นยังต้องอิจฉากันเลยทีเดียว

  

ส่งยิ้มที เล่นเอา โซเชียลแทบละลายดาเมจรุนแรงมากมองมุมไหนก็สวยไปหมดทั้งนี้สาวใหม่ดาวิกาได้โพสต์แคปชั่นระบุไว้ว่า “Thank you 13M followers ขอบคุณที่ติดตามดาวินะคะ รักกกกก”

 

เรียกได้ว่าชาวโซเชียลต่างพากันกระหน่ำกดไลค์จดไอจีแทบล่มและคนที่ไม่พลาด ในโอกาสนี้ก็คือหวานใจหนุ่มเต๋อที่เข้ามาชมว่างดงามประดุจเทพีวีนัส ทั้งนี้ เพื่อนในวงการก็พากันแซวกันเพียบเลยสวยเหลือเกินแม่วันทอง ว่าแล้วทำไมคุณช้าง ถึงได้ตามเเย่ง มาจากขุนแผน

ไม่ธรรมดา

เอว S ในตำนาน

จัดไปอีกช็อต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ