ณเดชน์ ซุปตาร์ติดดิน ใช้เงินอย่างประหยัด เก็บตังค์เพื่อคนในครอบครัว

ณเดชน์ ซุปตาร์ติดดิน ใช้เงินอย่างประหยัด เก็บตังค์เพื่อคนในครอบครัว

ณเดชน์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดง ที่มากไปด้วยความสามารถ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดหล่อสุดฮอตขวัญใจมหาชนชาวไทยแถมยังมีแฟนคลับแม่ยก อีกทั้งโซเชียลยังยกให้เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ติดดิน ณเดชได้ออกมาเปิดเผยมุมมองแนวคิดต่อเรื่องนี้ว่า

 ติดดีในที่นี้ก็คงจะอยู่บนพื้นฐานของความพอเพียงเสื้อผ้าบางตัวขาดเราก็เปลี่ยนแต่ว่าอยู่ในราคาที่มันเหมาะสมแฟชั่นบางทีถ้าเราตามมากไปบางครั้งก็อาจจะเจ็บตัวอันนี้แล้วแต่รสนิยมของแต่ละคน

ส่วนตัวณเดชเองก็มี ใช้เงินบ้าง บางทีสนองตัณหาตัวเราเอง ใช้เงินสำหรับซื้อเครื่องดนตรีซื้ออะไรจอดอยู่ บ้านเต็มไปหมด

 เราโตขึ้นบางทีเราก็รู้ตัวว่าบางอย่างเราหมดเงินไปกับอะไรที่มันไม่จำเป็น และอะไรที่มันเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยอะไรที่เราจำเป็น ได้ใช้งานจริงๆ

อย่างเช่นรถสปอร์ตเมื่อก่อนเราก็ซื้อแต่วันนึงเรารู้สึกว่า สำหรับในการดำเนินชีวิตแล้วมันไม่จำเป็นผมก็ใช้รถบ้านรถที่หาอะไหล่ได้ง่ายๆขึ้นมารู้สึกสบายใจกว่ามาก แต่ในวันหนึ่งเรารู้สึกว่า เรามองคุณค่าของการใช้เงิน แบบไหน

เวลาที่เรามีเงินเก็บเวลาที่ใครเป็นอะไรลำบากในบ้านมันคุ้มค่าแล้วจริงๆซึ่งผมก็มีปัญหากับ ตัวผมก็เป็นเสาหลักของครอบครัวอะไรที่เราสามารถประหยัดได้เราก็จะประหยัดอนาคตเอาเงินที่เราเก็บหอมรอมริบไปทำธุรกิจไปท่องเที่ยวสร้างความสุขให้กับชีวิตได้เช่นกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ