กันต์-พลอย ไม่ โ ท ษ ใคร เดินหน้าดูแลลูกเต็มที่ หลังครอบครัวเสี่ยง โ ค วิ ด -19 เพราะใกล้ชิด ฟลุค เกริกพล

กันต์-พลอย ไม่ โ ท ษ ใคร เดินหน้าดูแลลูกเต็มที่ หลังครอบครัวเสี่ยง โ ค วิ ด -19 เพราะใกล้ชิด ฟลุค เกริกพล

"กันต์-พลอย" ไม่ โ ท ษ ใคร เดินหน้าดูแลลูกเต็มที่ หลังครอบครัวเสี่ยง โ ค วิ ด -19 เพราะใกล้ชิด "ฟลุค เกริกพล"

หลังจากที่เราได้ข่าวเกี่ยวกับ "นาตาลี" ใจแทบขาด เมื่อต้องแยกกับลูกสาวแรกคลอด หลังสามี "ฟลุค" ติดเชื้อ โ ค วิ ด -19 นับเป็นช่วงเวลาที่ทำใจได้ยากจริงๆ สำหรับครอบครัวของ ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาว นาตาลี ที่เพิ่งคลอดลูกสาว น้องนาตาชา มาได้ไม่กี่วันก็ต้องแยกกัน

เนื่องจากคุณพ่อฟลุคตรวจพบว่าติดเชื้อ โ ค วิ ด -19 ต้องแยกตัวออกไปรับการ รั ก ษ า ส่วนคุณแม่นาตาลีเองก็ต้องแยกกับลูกด้วย ท่ามกลางเพื่อนๆ พี่น้องในวงการ และแฟนๆ ที่แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้ครอบครัวของ นาตาลี และ ฟลุค กันล้นหลาม ขอให้ผ่านช่วงเวลาสุดทรมานนี้ไปโดยเร็ว

ครอบครับกันเองก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เพิ่งได้พบกับ ฟลุค เกริกพล ที่ผลตรวจออกมาว่าติดเชื้อ โ ค วิ ด -19 สำหรับครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อน กันต์ กันตถาวร ภรรยาสาว พลอย อัยดา ที่ล่าสุดภรรยาสาวเพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรก "น้องพร้อม" และ ฟลุค เกริกพล ได้เดินทางไปเยี่ยม ก่อนจะพบว่าตนเองนั้นติดเชื้อ

ล่าสุด กันต์ ได้ออกมาเผยข้อความลงในอินสตาแกรมว่า

"เนื่องจาก ผม พลอย และพร้อม(ลูกชายผม) ได้พบเจอกับผู้ ป่ ว ย ติดเชื้อ โ ค วิ ด (พี่ฟลุ๊ค เกริกพล) และพี่นาตาลี น้องนาตาชา (ผู้ใกล้ชิดผู้ ป่ ว ย ) ในระยะใกล้

ในวันที่ 11 เม.ย.เวลา 19.15-19.20 น.เป็นระยะวลา 5 นาที ที่พี่ฟลุค พี่ลีเข้ามาเยี่ยมที่ห้อง ตลอดเวลาที่เจอกัน พี่ฟลุคและผมสวมหน้ากากตลอดเวลา แต่พี่พลอย พร้อมพี่ลี และน้องนาตาชา ไม่ได้สวมหน้ากาก

ทันทีที่ทราบพี่ฟลุคติด โ ค วิ ด เราทุกคนจึงตรวจ SWAP PCR โดยด่วน ผลการตรวจทั้งสามคนพ่อแม่ลูก มีผลเป็นลบ (Negative)

แต่อย่างไรก็ตามทางครอบครัวเราจะทำการกักตัว 14 วัน ต่อไปตามมาตรการ และจะทำการตรวจครั้งที่ 2 และ 3 ตามคำแนะนำของแพทย์ต่อไป เป็นกำลังใจให้ครอบครัวผม กันต์ พลอย พร้อม และเป็นกำลังใจให้พี่ฟลุค พี่ลี น้องนาตาชา ด้วยนะครับ โรคนี้มันใกล้ตัวพวกเรามากจริงๆ ขอให้ทุกคน ป ล อ ด ภั ย ดูแลตัวเองนะครับ"

และข้อความแคปชั่นว่า "ผมจะดูแลครอบครัวของผมให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ที่เราทำได้ คือ ไม่ โ ท ษ กันเพราะไม่มีใครอยากติด แต่เราต้องช่วยกันป้องกันและดูแลตัวเองและครอบครัวดีดี"

ตามด้วยภาพที่ตนนั้นสวมหน้ากากอนามัย สวมถุงมือ ยืนมองลูกชายแบเบาะ พร้อมกับข้อความว่า

"ห้ามกอด ห้ามหอม ใส่หน้ากาก และถุงมือ ตลอด 14 วันที่ใกล้น้องพร้อม กลับบ้านพร้อมกัน (ต์) หม่ามี๊ให้นมแบบใส่หน้ากากและถุงมือ ป่าป๊าอุ้มแบบไม่โดนตัวหนูเลย 14 วันจากนี้ เพื่อความ ป ล อ ด ภั ย ของ พร้อมเอง คร้าบ ป้องกันไว้ก่อน

*ทุกอย่างอยู่ภายใต้การดูแลและคำแนะนำขอบแพทย์*

ขอบคุณทุกความเป็นห่วงและกำลังใจนะครับครอบครัวของผม ป ล อ ด ภั ย ดีแต่เพื่อความชัวร์ 1,000,000% ผมจำเป็นต้องทำแบบนี้ ระหว่างนี้ถ้าคิดถึงพวกเราก็ดูในเพจและ Instagram และยูทูบไปก่อนนะครับ จะคอยอัพเดทให้ตลอดครับ"

ขอขอบคุณภาพจาก IG: kankantathavorn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ