ดาราหนุ่มจับได้ใบแดง เตรียมตัวขึ้นทะเบียนเป็นทหารรับใช้ชาติ

ดาราหนุ่มจับได้ใบแดง เตรียมตัวขึ้นทะเบียนเป็นทหารรับใช้ชาติ

ด้วยหน้าตาที่ดูเรียบร้อยราวกับเป็นเด็กผู้ชายเนิร์ดๆ เลยกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเดินควงแขนผู้ชายแมนๆ ที่ออกจะดูเป็นลุคเด็กเรียน จึงทำให้หนุ่มหล่อตี๋ดีกรีพระเอกคนนี้มีสาวๆ ทั้งเลือดวายและสายเลือดบริสุทธิ์ (สาวแท้) ตามกรี๊ดไม่แพ้นักแสดงชายคนอื่นๆ เฉกเช่นทุกวัน

GMMTV ต้นสังกัดนักแสดงหนุ่ม แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ร่อนจดหมายแจ้งว่า หนุ่มแฟรงค์จับได้ใบแดงเตรียมเข้ารับใช้ชาติในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้

โดยมีข้อความระบุดังนี้

เนื่องด้วย แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้รายงานตัวขอคัดเลือก ทหารกองเกิน (ลุ้นจับใบแดง-ใบดำ) ณ สถานที่ ตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้าประจำการ ประจำปี 2564 อ.วังสะพุง จ.เลย เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าจับได้ ใบแดง เตรียมเข้าเป็นทหาร ทบ.2

โดยมีกำหนดรายงานตัว ในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 และเข้ากรมฝึก ณ ศูนย์การทหารม้า ค่ายอดิศร อ.เมือง จ.สระบุรี วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 พร้อมทำหน้าที่รับใช้ชาติ และจะกลับมาทำงานอีกครั้ง หลังจากการฝึกเสร็จเรียบร้อยแล้ว

สำหรับ แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ แจ้งเกิดจากงานการแสดงเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ในบท "ผู้กอง" น้องชายของ สารวัตร รับบทโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์

ประวัติย่อของแฟรงค์

ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล หรือชื่อเดิม วชิรวิชญ์ ซำทองไหล มีชื่อเล่นว่า แฟรงค์ เกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2543 ที่จังหวัดเลย ปัจจุบันกำลังศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างฝีมือปัญจวิทยา ซึ่งในขณะที่ศึกษาอยู่นั้นเขาถือว่าเป็นนักกิจกรรมแข่งขันกีฬาฟุตบอลให้กับสถาบัน แจ้งเกิดจากการเป็นนักแสดงนำในเรื่อง อาตี๋ของผม โดยก่อนหน้านั้นมีผลงานการเล่นมิวสิวิดีโอและการถ่ายแบบ

.

.

.

.

.

.

.

ผลงานการแสดง

2561

- อาตี๋ของผม ตี๋ ช่องวัน 31

- Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน ตี๋หมอก ตี๋ ไลน์ทีวี

2562 Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ บรรทัด จีเอ็มเอ็ม 25

2563 เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ผู้กอง จีเอ็มเอ็ม 25

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ