เปิดอีกมุมของ ชาคริต เวลาว่างจากการทำงาน ทำนา-เล่นน้ำในบ่อ อยู่กับครอบครัว

เปิดอีกมุมของ ชาคริต เวลาว่างจากการทำงาน ทำนา-เล่นน้ำในบ่อ อยู่กับครอบครัว

ชาคริต แย้มนาม ชื่อเล่น คริต เป็นนักแสดงและพิธีกรชาวไทย มีผลงานสร้างชื่อจากซิตคอมเรื่อง เป็นต่อ และมีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง ฮีโร่ เพชฌฆาต ล่าข้ามโลก กับนิโคลัส เคจ

พอมีเวลาว่างพักจากงานละครหรืองานพิธีกรครั้งใด พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ก็มักจะหากิจกรรมทำร่วมกับครอบครัวอยู่เสมอ อย่างล่าสุดเมื่อภรรยาสาว แอน ภัททิรา ได้เผยคลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว monkeyann_9 ถึงอีกโมเมนต์ชิลๆ ของสามี ที่ไม่ค่อยจะมีใครได้เห็นเท่าไหร่

โดยเป็นคลิปขณะที่ ชาคริต อยู่บ้านสวน กำลังสนุกและเพลิดเพลินกับการกระโดดน้ำเล่นในบ่อที่มีธรรมชาติล้อมรอบ อีกทั้งยังเรียนรู้ที่จะทำนาปลูกข้าวด้วยมือของตัวเองอย่างจริงจัง ซึ่งสาวแอนได้เขียนแคปชั่นแซวสามีไว้ว่า "เมื่อหยุดพักงานละคร พิธีกร 1 วันถ้วน @shahkrit"

งานนี้เมื่อแฟนคลับได้เห็นก็เข้ามากดไลก์ให้อย่างยกใหญ่ พร้อมบอกด้วยว่าไม่ค่อยจะได้เห็นมุมแบบนี้ของ ชาคริต แย้มนาม ซึ่งเป็นมุมที่ใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ติดดิน แต่ดูแล้วช่างมีความสุข เพราะรอยยิ้มที่เผยออกมามันล้นทะลักเหลือเกิน

เรียกได้ว่านอกจากจะได้เลี้ยงลูกชายให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับหนูน้อยแล้ว ครอบครัวแย้มนามก็ยังได้มีความทรงจำในช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันอีกด้วย

จะไม่ให้หลงได้ยังไงในเมื่อลูกชายกำลังน่ารักเลย

เป็นคู่พ่อลูกที่มีความเหมือนกันเป๊ะราวกับฝาแฝดจริงๆ สำหรับ ชาคริต แย้มนาม กับ น้องโพธิ์ ลูกชายคนเดียววัย 2 ขวบ เป็นวัยกำลังโตวัยกำลังเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น จากหลายๆ ภาพที่ แม่แอน และ พ่อชาคริต ได้เผยพัฒนาการของลูกในเรื่องต่างๆ บอกเลยว่าน่ารักมากๆ

กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปแล้วสำหรับ “น้องโพธิ์” ลูกชายสุดที่รักของพระเอกฉายาไม้เลื้อยอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และภรรยาสาวนอกวงการ “แอน ภัททิรา” ซึ่งความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องโพธิ์นั้น ยิ่งฉายแววออกมาตามวัย ให้บรรดาแฟนๆ ได้หลงใหลในความน่ารักของหนุ่มน้อยกันไม่เบาเลย

.

.

.

.

ขอบคุณภาพจาก IG shahkrit และ IG monkeyann_9

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ