ส่องภาพน่ารัก ซุปตาร์ตัวน้อย กับแฟชั่นสงกรานต์ น่ารักจนใจแม่จะละลาย

ส่องภาพน่ารัก ซุปตาร์ตัวน้อย กับแฟชั่นสงกรานต์ น่ารักจนใจแม่จะละลาย

โดยปกติแล้ว วันสงกรานต์ เป็นวันหยุดพักผ่อนประจำปีตามประเพณีไทย และถือเป็นวันหยุดประกอบการงานหรือธุรกิจทั่วไป เป็นวันทำบุญตักบาตรจัดจตุปัจจัยไทยธรรมถวายพระบังสกุลกระดูกพรรพบุรุษ กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้แก่ญาติผู้ล่วงลับ เป็น วันแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อบรรพบุรุษ ในวันนี้จะมีการไปรดน้ำดำหัวขอพรจาก พ่อแม่ ผู้เฒ่าผู้แก่ที่เคารพนับถือ วันสงกรานต์ถือเป็น วันสูงอายุแห่งชาติ เป็นวันรวมญาติมิตรที่จากไปอยู่แดนไกลเพื่อประกอบภาระ หน้าที่งานอาชีพของตน เมื่อถึงวันสงกรานต์ทุกคนจะกลับมาร่วมทำบุญสร้างกุศล จึงถือเอาวันที่ 15 เมษายน ซึ่งอยู่ในช่วงสงกรานต์เป็นวันรวมญาติหรือวันครอบครัว

เป็นวันอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย และส่งเสริมการละเล่นตามประเพณีไทย เช่น มีการทำบุญตักบาตร เล่นสาดน้ำ ชักเย่อ มอญซ่อนผ้า เล่นสะบ้า ฯลฯ

เป็นวันประกอบพิธีทางศาสนา เช่น มีการทำบุญตักบาตรจัดจตุปัจจัยไทยธรรมถวายพระ บังสุกุลกระดูกบรรพบุรุษ กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้แก่ญาติผู้ล่วงลับ การสรงน้ำพระพุทธรูป สรงน้ำพระสงฆ์ ขนทรายเข้าวัด (ก่อพระเจดีย์ทราย ) รับศีล ปฏิบัติธรรมฯลฯ

แต่ในปีนี้ เรากลับทำสิ่งเหล่านั้นได้ไม่เต็มที่นักเพราะการระบาดของโควิด 19 ทำให้หลายคนต้องกักตัวเองอยู่และไม่สามารถเดินทางไปเยี่ยมญาติได้ ไม่สามารถเล่นน้ำได้

แม้สงกรานต์ปีนี้จะไม่คึกคักเหมือนทุกๆ ปี แต่สำหรับครอบครัวซูเปอร์สตาร์คนดังทั้งหลายต่างก็มีโมเมนต์น่ารัก สดใสมาฝาก ด้วยการจับลูกๆ ตัวน้อยมาปรับโฉม แต่ละบ้านบอกเลยว่าน่ารักจนเกินห้ามใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทยของปีนี้ ได้เห็นซูเปอร์สตาร์ตัวน้อยแปลงโฉมแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ

มาเริ่มกันที่บ้านของคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ และ คุณพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ ที่จัดเต็มให้ลูกสาวทั้งสอง น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ ในชุดไทยละมุนละไมมีจุกดุ๊กดิ๊ก ซึ่งสองพี่น้องก็ดูเหมือนจะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี นั่งโพสต์ท่าให้ถ่ายรูปเรียกไลก์ได้กระหน่ำ

ตามด้วยบ้านของซูเปอร์สตาสาว ชมพู่ อารยา และคุณพ่อ น็อต วิศรุต ที่จัดงานรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่เล็กๆ ในครอบครัว งานนี้ พี่สายฟ้า และ น้องพายุ จัดเต็มแฟชั่นลายดอกมาแมชต์กับคุณพ่อคุณแม่อย่างน่ารัก แถมยังมีช็อตซนๆ ฮาๆ ของทั้งคู่มาฝากอีกด้วย บอกเลยว่าไม่เคยผิดหวังกับครอบครัวนี้เลยสักเทศกาล

ต่อด้วยครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ที่จับลูกๆ สุดที่รัก น้องดีแลน และ น้องเดมี่ มาแปลงโฉมนุ่งโจงกระเบนแบบไทยๆ เต็มยศ น่ารักแปลกตา แต่ได้ใจไปเต็มๆ เห็นแล้วชื่นใจแฟนคลับจริงๆ เลย

ส่วนครอบครัวของคุณแม่คุณเก่ง โอปอล์ ปณิสรา ก็ไม่แพ้ครอบครัวไหนที่จัดสรงน้ำพระเล็กๆ กันในบ้าน งานนี้ลูกแฝดคนดี น้องอลิน มาในชุดไทยๆ นุ่งผ้าถุง น่าเอ็นดู ส่วน น้องอลัน ปล่อยความน่ารักแบบชุดลายดอก ยืนโพสท่ายิ้มละมุน เห็นแล้วใจละลาย

ปิดท้ายด้วยครอบครัวของสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่คุณแม่คนสวยนำทีมลูกๆ ทั้ง 3 น้องไลลา, น้องลูก้า และ น้องลูเอลล่า แต่งชุดไทย แปลงโฉมฝรั่งตัวน้อยทั้งสามให้ออกมาน่ารักน่าเอ็นดู เรียกไลก์จากแฟนๆ ไปอย่างล้นหลาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ