ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ร้องข้ามกำแพง สน ยุกต์ ถูกคุกคามทาง เ พ ศ

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ร้องข้ามกำแพง สน ยุกต์ ถูกคุกคามทาง เ พ ศ

จากรายการที่สร้างสรรค์ความบันเทิงอยู่ดีๆ เมื่อนำเสนอสิ่งใดๆ ออกมาก็ไม่พ้นคำวิจารณ์จากผู้ชมอยู่ดี สำหรับดราม่าล่าสุดที่กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลัง สน ยุกต์ ไปออกรายการร้องเพลงชื่อดัง และรัศมี แข, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ เมย์ พิชญ์นาฏ มีการไปหยอกเย้า สน ยุกต์ ซึ่งเป็นนักร้องปริศนาข้ามกำแพงคนสุดท้ายคู่กับ ใหม่ เจริญปุระ

หลังจากมีการออกกาศ รายการ เนื้อหาในลักษณะนี้ออกไป หลายคนบอกว่า มันเหมือนกับการคุกคามทางเพศ เนื่องจากมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ เป๊กกี้ ศรีธัญญา ไปขอหอมรักแร้ ของหนุ่ม สน ยุกต์

ขณะที่ รัศมี แข ก็นำสายวัดมาวัดช่วงขาของนักแสดงหนุ่ม และพูดแซวไปว่า ยาว 9 นิ้ว ส่วนสาวเมย์ พิชญ์นาฏก็มาช่วยวัดตัวด้วย

ชาวเน็ตหลายคนถึงกับรับไม่ได้และขอให้รายการหยุดทำเนื้อหาแบบนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

คอมเม้นท์ชาวเน็ต

"เมื่อไร workpoint จะหยุดคอนเท้นต์ไรงี้อ่ะ คือถ้าคุมหน้างานไม่ได้ หลังงานมันตัดออกได้ นี่มันเป็นแบบอัดเทปอยู่แล้วอ่ะ"

อย่างไรก็ตาม ก็เป็นเพียงการวิจารณ์และแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์เท่านั้น

มาต่อกันด้วยกระแสความดังของหนุ่มสนกันดีกว่าค่ะ ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงเป็นขวัญใจของแม่ยกทั่วบ้านทั่วเมืองไม่เว้นแม่แต่คุณแม่ของ สาวใหม่ เจริญปุระ

สน ยุกต์ เริ่มเข้าสู่วงการจากการแสดงในมิวสิกวิดีโอ เพลง ผู้ชายใจเย็น ศิลปิน โฟร์-มด จากนั้นมีผลงานอื่น ๆ ตามมากมาย ไม่ว่าจะ ถ่ายแบบ เดินแบบ โฆษณา จนมีโอกาสได้โชว์ฝีมือการแสดงในละครเรื่องแรก แก้วล้อมเพชร ในบทของ ชีวิน ในฐานะนักแสดงสังกัดเอ็กแซ็กท์ ด้วยความที่เป็นละครเรื่องแรก

ทำให้ยังไม่มีชั่วโมงบิน จนได้รับฉายาว่าเป็นพระเอกท่อนไม้ หรือพระเอกหน้าเดียว หลังจากนั้นสนพยายามฝึกฝน พัฒนาฝีมือการแสดงในระหว่างที่มีละครเข้ามาเรื่อย ๆ ทำให้วันนี้สนลบภาพพระเอกท่อนไม้ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีละครสืบสวนสอบสวนเรื่อง เนตรมหรรณพ ออนแอร์อยู่ทางช่องวัน ปัจจุบันสนเป็นนักแสดงอิสระ และมีผลงานละครกับหลายช่อง

ด้านชีวิตส่วนตัว สน ยุกต์ นับว่าเป็นหนุ่มในดวงใจทั้งสาวแท้ สาวเทียม เพราะหน้าตาหล่อเหลา และหุ่นสุดกำยำ ทำให้ใครเห็นเป็นต้องรีบเทใจให้ เรื่องหัวใจก่อนหน้านี้เขาเคยมีข่าวคบหรือคุยกับดาราสาวหลายคน แต่ก็มีอันต้องปิดฉากรักกันไป ล่าสุดเขาเพิ่งออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการ

แต่ขออุบไม่บอกชื่อและยังไม่เปิดตัว เพราะอยากให้เกียรติผู้หญิง เพราะฝ่ายหญิงไม่ได้อยู่ในวงการนั่นเอง ล่าสุดทำเอาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสนไปออกรายการ ร้องข้ามกำแพง เป็นนักร้องหลังกำแพง ร้องคู่กับ ใหม่ เจริญปุระ งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ เพียบ เพราะหล่อแล้วยังเสียงดีอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ