ชาวเน็ตแซะ saveรองเท้าแตะ พร้อมยกภาพเก่า ณเดชน์ เป็นตัวอย่าง

ชาวเน็ตแซะ saveรองเท้าแตะ พร้อมยกภาพเก่า ณเดชน์ เป็นตัวอย่าง

แม็กซ์ อชิระ เอทเตอร์ หนุ่มหล่อหน้าใส พระเอกใหม่จากหนัง รักไม่เป็นภาษา งานกำกับจากทีมไข่กวน ซึ่งผู้กำกับมากฝีมือ เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล นั่งแท่นควบคุมงานสร้าง นอกจากจะสนุกหรรษาไปกับเรื่องราวความรักของตัวละครในเรื่องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจในหนังเรื่องนี้ก็คือหนุ่มหล่อหน้าใสที่ดูออกเลยว่าเป็นลูกครึ่ง พระเอกใหม่ป้ายแดงของเรื่องที่ล่าสุดมีดราม่าเรื่องรองเท้าแตะ กลายเป็นประเด็นดราม่าที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้... เริ่มต้นจาก แม็กซ์ อชิระ เอทเตอร์ ได้ทำทำคอนเทนต์เกี่ยวกับแฟชั่นและการแต่งตัวในหัวข้อ “ปี 2021 แล้ว อย่าใส่แบบนี้เลย plz” ช่อง Maxed Out Style โดยไล่เรียงเนื้อหาเป็นข้อๆ เช่น อย่าใส่รองเท้าวิ่งกับกางเกงยีน อย่าใส่แบรนด์ที่เป็นคู่แข่งกัน เช่น ใส่รองเท้าไนกี้กับกางเกงอาดิดาส ถ้าจะใส่คู่ให้ใส่แบรนด์ที่เคยคอลแลปส์กัน อย่าใส่แบรนด์เนมทั้งตัว มันดูปลอม...

จนมาถึงข้อสุดท้ายคือ ไม่ควรใส่รองเท้าแตะ พร้อมตั้งคำถามว่าทำไมคนชอบใส่รองเท้าแตะ มันดีตรงไหน และบอกว่า “อย่าใส่ใจแต่ความสบายของตัวเอง ให้ใส่ใจความสบายของคนอื่นด้วย เช่น ความสบายตา มองลงมา โอ้โฮ เล็บตีนดำชิบเป๋ง” พร้อมกับแนะนำว่า ถ้าใส่ไปทะเลใส่ได้ แต่ถ้าใส่ไปทานข้าวกับแฟนร้านหรู ๆ นอกจากจะไม่เคารพสถานที่แล้วยังไม่เคารพแฟนด้วย ถ้าเราแต่งตัวมาดีมาก แต่ใส่รองเท้าแตะ ทุกอย่างเจ๊งหมด เวลาไปในที่ที่มีคนเยอะ ไม่มีใครอยากเห็นเท้าเรา... นอกจากนี้ยังพูดติดตลกถึงคนที่ยังอยากใส่รองเท้าแตะว่า “ใส่ไปเลยครับ อย่าให้เจอผมนะ เพราะผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้า” พร้อมกับหัวเราะ ... จนทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นดราม่าร้อน มีคนกดดิสไลค์เกือบหมื่น คอมเมนต์อีก 7 พันกว่า ส่วนใหญ่มองว่าเป็นคอนเทนต์ที่ดูถูกรสนิยมคนอื่น บอกว่าจะช่วยสร้างความมั่นใจในการแต่งตัว แต่ที่ทำอยู่คือการทำลายความมั่นใจ คนมองว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องของรสนิยม ความชอบ และไลฟ์สไตล์ ไม่มีถูกผิด สิ่งที่ควรต้องมีในปี 2021 และทุกปีคือมารยาทต่างหาก... และแม็กก็ได้ออกมาขอโทษแฟนๆ เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามประเด็นนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักมาก โดยล่าสุดในแฮชแท็ก มีการขุดภาพเก่าเล่าใหม่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกชื่อดัง ออกมาแชร์กันอีกครั้ง

ภาพนั้น หนุ่มณเดชน์ได้แต่งตัวสุดชิล โดยใส่เสื้อบอล กางเกงขาสั้น และใส่รองเท้าแตะในมือหิ้วถุงมะขามขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส

พร้อมบอก อีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าใครก็ใส่อะไรไปที่ไหนก็ย่อมได้ จะพูดอะไรให้เกียรติรองเท้าแตะ&ถุงมะขามในมือด้วย นี่มันปี พ.ศ.อะไรแล้ว

ยังมีคนที่ยึดติดกับค่านิยมว่าแต่งตัวดี = มีอันจะกินอีกหรององ#saveรองเท้าแตะ #ทีมรองเท้าแตะ #รองเท้าแตะ #MaxedOutStyle

.

.

.

ขอบคุณภาพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ