แอน ทองประสม จากเด็กเก็บผัก สู่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

แอน ทองประสม จากเด็กเก็บผัก สู่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ Social ต่างพากันชื่นชม ชีวิตวัยเด็กของแอนทองประสมอยู่กับคุณยายแถวหนองแขม คุณยายของแอนมีอาชีพเก็บผักขายแอนก็จะไปช่วยคุณยายเก็บผักหลังจากที่เลือกเรียนอยู่เสมอไปช่วยยายเพื่อที่จะให้คุณยายได้กลับบ้านเร็ว เป็นชีวิตวัยเด็กที่เราไม่ได้รู้สึกว่าชีวิตลำบากแต่รู้สึกว่าชีวิตคือวิถีชีวิตปกติของมนุษย์

แอนทองประสมได้เล่าย้อนชีวิตในวัยเด็กของตัวเองผ่านความลำบากเพราะฐานะทางบ้านของตนค่อนข้างยากจนอะไรที่พอจะช่วยแบ่งเบาภาระของคนในครอบครัวได้เด็กหญิงแอนทองประสมจะไม่เคยเกี่ยงเพราะความยากจนในวัยเด็กบวกกับสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ในตอนนั้น

ทำให้เธอแอบรู้สึกในใจว่าที่นี่ไม่ใช่ที่เธอควรจะอยู่ เธอจึงได้เลือกกำหนดเส้นทางชีวิตของตัวเองให้รักดีและฝันดีจะเป็นเด็กบ้านจนขาดโอกาส ก็ก้าวมาเป็นนางเอกแถวหน้าจนได้รับฉายาในวงการบันเทิงว่า เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

 

แม้ชีวิต ในวัยเด็กของแอนทองประสมจะไม่ได้สวยหรู แต่ปัจจุบันแอนทองประสมก็ได้กลายมาเป็นผู้จัดมือทองเส้นทางชีวิตที่มาไกลได้ขนาดนี้เธอต้องผ่านเรื่องราวต่างๆที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้

ชีวิตในวัยเด็กมีความสุขมากๆอยู่อย่างเป็นเด็กที่มีความสุข บางที อาหารกลางวันของทางโรงเรียน แอนทองประสม มีเงินไม่เยอะก็จะไปขออาจารย์ล้างถ้วยล้างจาน ที่เพื่อนๆทานแล้ว โดยได้ก๋วยเตี๋ยวเป็นค่าตอบแทน หากอยากได้มากกว่านั้นหลังเลิกเรียนก็จะไปตามร้านก๋วยเตี๋ยวไปรับจ้างทำงานอยากได้อะไรนอกเหนือจากที่ยายเราให้เราก็จะหาเอง

เมื่อเล่าถึงชีวิตในวัยเด็กของแอนทองประสม เธอบอกว่าคุณยายคือคนที่เลี้ยงเธอมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กถึงแม้วันนี้คุณยายของเธอจะจากไปแล้วแต่ทุกครั้งที่นึกถึงชีวิตในวัยเด็กก็จะแอบอมยิ้มกับเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของตนอยู่เสมอ

อ่านได้เปิดเผยว่า ไม่ชอบสภาพแวดล้อมที่เธออยู่เติบโตมาจากตรงนั้นรู้สึกว่ามันไม่ใช่ที่ที่จะอยู่เราควรจะได้รับโอกาสหรือได้ทำอะไรที่มันหลากหลายกว่านี้ เช่นถ้าครูบอกให้เรียนหนังสือก็ต้องเรียนเราจะได้ไปเรียนต่อในที่ดีๆเราจะได้ทำงานดีๆไปเจอคนดีๆแอนก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้หลุดพ้นจากวงจรแบบนี้จึงมองว่าเป็นความทะเยอทะยานในด้านดี

ความสําเร็จในชีวิต ของแอนทองประสมจากวันวานที่เคยเป็นเด็กยากจน เก็บผักขายประทังชีวิตจะเลือกกำหนดเส้นทาง ให้ตนเองรักดีใฝ่ดีจนในที่สุด ชีวิตของแอนทองประสมก็ได้ดี แอนทองประสมได้ฝากข้อคิดในการใช้ชีวิตไว้ได้อย่างน่าสนใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ