แหม่ม อลิษา อดีตนางเอกชื่อดัง ชีวิตพลิกผัน เปิดร้านอาหารตามสั่ง สู้ชีวิต - หาเลี้ยงตัวเอง

แหม่ม อลิษา อดีตนางเอกชื่อดัง ชีวิตพลิกผัน เปิดร้านอาหารตามสั่ง สู้ชีวิต - หาเลี้ยงตัวเอง

หลายคนคงรู้จักและคุ้นเคยเธอกันเป็นอย่างดีสำหรับ แหม่ม อลิษา ในอดีตเรียกได้ว่าเธอเป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย โดยเธอเริ่มมีผลงานละครตั้งแต่ปี 2528  จากนางเอกที่โด่งดังมีชื่อเสียงมาหลายปีมาวันนี้ชีวิตกลับพลิกผัน

.

แหม่มลลิสาเธอได้เปิดเผยว่า ชีวิตของเธอต้องมาพังลงเนื่องจากเธอต้องต่อสู้กับอาการครูมะตอยมาหลายปีการรักษา ทำให้เธอกลายเป็นคนอ้วนเคยเข้ารักษาอาการซึมเศร้าที่โรงพยาบาลมาแล้ว จากนั้นเธอจึงไม่สามารถแสดงละครได้อีก

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว แหม่ม อลิสายังเป็นอีกหนึ่งดาราสู้ชีวิตโดยการทำธุรกิจส่วนตัวมามากมายแต่สุดท้ายปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่งหาเงินเลี้ยงชีพ 

คุณแหม่มลลิษาได้ผันตัวมาเปิดร้านอาหารตามสั่งในอำเภอแม่ริมจังหวัดเชียงใหม่หลังพบว่าธุรกิจส่งออกสินค้าแฮนด์เมด ที่เธอได้ทำอยู่เป็นหนี้กว่า 10 ล้านทำให้ทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดของเธอเกือบหมด

ภายในร้านของคุณแหม่มลลิสาได้ทำเองทั้งหมดตั้งแต่ทำอาหารให้กับลูกค้าเสริฟอาหารเก็บถ้วยล้างจานเนื่องจากเธอไม่มีลูกจ้างคอยช่วย 

เมนูในร้านอาหารตามสั่งของแหม่ม อลิษา มีด้วยกันหลากหลายเมนูอย่างเช่นข้าวกระเพรา ที่ใช้พริกแห้งในการขาดนอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกอย่างเช่นก๋วยเตี๋ยวไก่

สำหรับร้านอาหารตามสั่งของแหม่มอลิษาตั้งอยู่ในร้านกาแฟริมถนนโชตนาอำเภอแม่ริมจังหวัดเชียงใหม่อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ไปประมาณ 26 กม. เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00 นถึง 17.00 นปิดทุกวันอังคาร

นอกจากแหม่มอลิษาจะเปิดร้านอาหารตามสั่งแล้วอีกหนึ่งอาชีพของเธอก็คือการเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงตอนนี้เธอก็มีงานบันเทิงบ้างเล็กๆน้อยๆเป็นนักแสดงรับเชิญ และนักแสดงประกอบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ