ส่องบ้านสวน ไก่ มีสุข ชีวิตเรียบง่าย กลางหุบเขา

ส่องบ้านสวน ไก่ มีสุข ชีวิตเรียบง่าย กลางหุบเขา

ไก่มีสุข ความสุขเรียบง่ายพอเพียงที่บ้านเกิด ทำเอาแฟนๆคิดถึงไม่น้อยสำหรับไก่มีสุข อดีตผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดังหลังจากกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัวที่บ้านไร่ในอำเภอวังทองจังหวัดพิษณุโลก

ไก่มีสุขได้เปิดเผยว่าอาศัยอยู่ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมไปด้วยขุนเขาจน ตั้งแต่ไก่สละโสดไป ไก่มีสุขก็ไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงอีกเลยนั่นก็เป็นเพราะเธอและครอบครัวไปสร้างชีวิตใหม่ในจังหวัดพิษณุโลกบ้านเกิดพร้อมสร้างบ้านสไตล์ลอฟท์หลังใหญ่ ที่ตั้งอยู่รายล้อมระหว่างภูเขามากมาย

 เมื่อมองไปบรรยากาศโดยรอบของบ้านไก่มีสุขจะเห็นภูเขาและธรรมชาติทำให้ลูกสาวของเธอ เรียกบ้านหลังนี้ว่าบ้านภูเขาสวนบ้านในเมืองที่กรุงเทพฯ เรียกว่าบ้านคุณยายแทน

 ไก่มีสุขได้เปิดเผยว่าการไปใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของเธอและครอบครัวนั้นเป็นความสุขและความสงบที่เรียบง่ายแตกต่างจากการใช้ชีวิตในเมืองหลวง นอกจากจะมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมต่อการดำรงชีวิตแล้ว ลูกสาวของเธอก็ได้วิ่งเล่นให้อาหารไก่อีกทั้งยังช่วยทำขนมอีกด้วย

บ้านสไตล์ลอฟท์ของไก่มีสุขเป็นบ้านหลังใหญ่ที่อยู่กลางหุบเขาอีกทั้งเขายังแบ่งพื้นที่สำหรับ ทำการเกษตร มีห้องครัวไว้สำหรับทำขนมให้ลูกค้าสร้างรายได้ให้กับครอบครัวนอกจากนี้พื้นที่รอบๆบ้านอย่างทำไร่ทำสวนปลูกผักผลไม้อีกด้วย

         

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ