อยู่แบบบ้านๆ นี่แหละคือชีวิต พระเอก น้ำ รพีภัทร คุณพ่อลูกสาม

อยู่แบบบ้านๆ นี่แหละคือชีวิต พระเอก น้ำ รพีภัทร คุณพ่อลูกสาม

น้ำรพีภัทรเกิดและโตมาในจังหวัดนครนายก ที่เต็มไปด้วยท้องทุ่งนาและธรรมชาติตามวิถีผู้คนอย่างเรียบง่าย

 

หลังจากที่พระเอกหนุ่มชื่อดังน้ำรพีภัทร ได้มีครอบครัวและแต่งงานกับสาวมินตราชนิศา รุ่นน้องจากเวทีดัชชี่ และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็แต่งงานมีทายาทด้วยกัน 3 คน ลูกชายคือน้องโอเชี่ยน ลูกสาวน้องมารีน และ และ น้องอาโป ที่พึ่งจะลืมตาดูโลก มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับทั้งคู่

 

 น้ำรพีภัทร ไม่ได้ทิ้งวงการบันเทิงแต่ก็ยังมีผลงานละครมาให้ได้ชมกันแต่อาจจะต้องแบ่งเวลามาดูแลธุรกิจฟาร์มไก่ชนเป็นที่นิยมมากในจังหวัดนครนายก

ส่วนใหญ่แล้วหนุ่มน้ำรพีภัทรจะโพสต์ไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบเรียบง่ายอยู่แบบบ้านๆ และเลี้ยงลูก ใช้ชีวิตในบรรยากาศสุดแสนเรียบง่ายกลางท้องทุ่งนา ขี้ควายเลี้ยงไก่ตามประสาคนชนบท

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ชาวเน็ต เห็นกันอย่างชินตา สร้างความอบอุ่นและความ ชื่นชมไปในเวลาเดียวกัน ชีวิตที่บ้านไร่ชายทุ่งของน้ำรพีภัทรเกิดขึ้นอย่างจริงจังเมื่อ 4 ปีที่แล้ว 

โดยเขาเลือกกลับมาตั้งหลักปักฐานที่บ้านเกิด ทุ่มเทแรงกายปั้นฟาร์มไก่ที่เป็น ความรักความชื่นชอบของเขาตั้งแต่ที่เขายังเป็นเด็ก ต่อมาจึงได้ตัดสินใจย้ายครอบครัวมาใช้ชีวิตที่นี่อย่างถาวร

น้ำรพีภัทรได้เปิดเผยว่าในฐานะคนเป็นพ่อ อยากให้ลูกๆ เป็นเด็กบ้านทุ่งที่ได้สูดอากาศดีๆ

น้ำรพีภัทรเคยเผยจุดเปลี่ยน ในการดำเนินชีวิต เกิดจากคำถามของคนรอบข้างและความรู้สึกเคว้งคว้างในชีวิตที่ต้องหาหลักยึดให้ได้ โดยเคยมีนักข่าวคนหนึ่งได้ถามข่าวว่านอกจากงานแสดงแล้วมีธุรกิจอะไรบ้าง อยากทำอะไรบ้างคำตอบที่น้ำรพีภัทรมีให้ในวันนั้นคือ ไม่รู้

และตัวน้ำรพีภัทรเองไม่ได้อยากทำอะไรหรือสนใจอะไรเลยแต่พออายุเริ่ม ประมาณ 25 ต้องเจอกับมรสุม เรื่องความรักในใจก็รู้สึกเคว้งคว้างฟุ้งซ่าน เลยนึกถึงอดีตตัวเองในวัยเด็กว่าชอบอะไร ก็ได้คำตอบว่าเลี้ยงไก่ 

จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านมากว่า 10 ปีแล้ว น้ำรพีภัทรได้ลงหลักปักฐานขยายฟาร์มไก่ไปพร้อมกับสร้างบ้านสำหรับครอบครัว และอีกเหตุผลหนึ่งที่เขาพาครอบครัวหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวงก็เพราะตั้งใจว่าอยากจะให้ลูกๆทั้ง 3 คนได้เติบโตแบบเด็กบ้านทุ่งเหมือนกับที่ตัวเขาเป็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ