วิวาห์หวานชื่น! หนุ่ม 58 แต่ง สาว 19 หลังเเม่เจ้าสาวปฏิเสธการขอเเต่งงาน

วิวาห์หวานชื่น! หนุ่ม 58 แต่ง สาว 19 หลังเเม่เจ้าสาวปฏิเสธการขอเเต่งงาน

หนุ่มใหญ่วัย 58 ปีชาวอินโดนีเซียเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาววัย 19 หลังโดยแม่เจ้าสาวปฏิเสธคำขอแต่งงานก่อนจะยกลูกสาวคนโตให้แต่งงานแทน

เรียกว่าเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์จะไม่ให้ความสนใจหลังเว็บไซต์ชื่อดัง World of Buzz บ่ายเปิดเผยเรื่องราวการแต่งงานของชายอินโดวัย 58 ปีรายหนึ่งที่ได้เข้าวิวาห์แต่งงานกับสาววัย 19 หลังจากที่แม่ของเธอเป็นเศษงานแต่งกับหนุ่ม ใหญ่รายนี้โดยจะยื่นข้อเสนอให้ลูกสาวของเธอแต่งงานกับตัวเขาแทน

 .

พิธีแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 7 เมษายน 2564 ที่ผ่านมาโดยงาน เปิดขึ้นในเขตจังหวัด สุลาเวสีใต้ ในประเทศอินโดนีเซีย โดยเจ้าบ่าวได้เสนอค่าสินสอดเป็นเงินมูลค่ากว่า 10 ล้านรูเปีย หรือหากคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ในราคา 22000 บาท และที่ดินอีกประมาณ 7 ไร่ให้กับฝ่ายเจ้าสาว

 

โดยเว็บไซต์ดังกล่าวได้รายงานว่า เจ้าบ่าวเป็นชายโสดอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพังส่วนเจ้าสาว ฟาซิลลาร์ เป็นลูกสาวคนโตในบรรดาพี่น้อง 3 คนโดยไม่ของเธอเป็นชาวนาได้ทำงานอย่างหนักเพียงตัวคนเดียวเพื่อเลี้ยงลูกๆทั้ง 3 คนหลังจากที่แม่และพ่อได้หย่าร้างกัน

 ก่อนหน้านี้ทางเจ้าบ่าวได้เป็นของคุณแม่ฟาซิลลาร์ ให้แต่งงานกับตนแต่แม่ของเธอก็ปฏิเสธคำขอแต่งงานจากนั้นจึงยกลูกสาวคนโตให้มาเป็นสาวแทน ทางด้านฝ่ายเจ้าสาวก็ตอบตกลงทันทีที่จะแต่งงานกับเจ้าบ่าวรายนี้เพราะเห็นว่า เจ้าบ่าวมีอายุมากแล้วและอาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียวจึงมีความต้องการที่จะดูแลเขาไปจนกว่า เขาจะสิ้นอายุขัย

ทางด้านผู้ใหญ่บ้านได้เปิดเผยว่าพิธีแต่งงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นบนความยินยอมจากทั้งสองครอบครัว งานแต่งในครั้งนี้จึงเกิดขึ้นอยู่บนพื้นฐานของความรักที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีต่อกัน 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ