คู่จิ้นได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่กับนายตำรวจหนุ่ม เปิดตัวจีบกัน

คู่จิ้นได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่กับนายตำรวจหนุ่ม เปิดตัวจีบกัน

คู่จิ้นได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่กับนายตำรวจหนุ่ม เปิดตัวจีบกัน

จากกระแสคู่จิ้นเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่เลิกกับ เนเงิน ศรีสังข์ หลังฝ่ายชายเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อต้นปี ก็ถูกจับตามองอีกครั้งกับคู่จิ้นคู่ใหม่ กับนายตำรวจหนุ่ม ที่ไม่ว่าจะลงภาพอะไรก็ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยว่ากำลังคุยๆอยู่หนุ่มคนใหม่ เป็นนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อที่มาเล่นเอ็มวีเพลงให้กับสาวเจนนี่นั่นเอง แต่เจนนี่ก็ได้ออกมายืนยันสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิทขอโฟกัสที่การทำงานก่อน

เมื่อเดือนก่อน นายตำรวจหนุ่มก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว ถามกลับชาวเน็ต หลังเจอโยงมือที่ 3 เจนนี่เลิกเนเงิน ท่ามกลางความตกใจของแฟนๆ ที่เจนนี่ได้กล่าวว่าขอกลับมาใช้สถานะเพื่อนเท่านั้น ทั้งๆ ที่เพิ่งจะมีโมเม้นต์คุกเข่าขอแต่งงานไปได้ไม่นาน

และ ยิว ฉัตรมงคล นายตำรวจหนุ่ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดยการไปคอมเม้นต์ในคลิปล่าสุดของตัวเองใน tiktok แบบสั้นๆ ว่า

"ข่าวจากสำนักไหนง่ะค้าบทุกโคนนน" พร้อมทั้งอีโมจิขำน้ำตาไหล ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวพึ่งจะรู้เรื่องนี้

แต่กระแสโดนแซวก็ต้องวนกลับมาอีกครั้งจนได้ เมื่อล่าสุด ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ขอแซวพี่สาวด้วยการโพสต์คลิปของเจนนี่และนายตำรวจหนุ่มกำลังร่ำลากัน ในติ๊กต๊อก พร้อมทั้งมีโมเมนต์มุ้งมิ้งจับหัวโบกมือลากัน ซึ่งในคลิปดูเหมือนว่าเจนนี่และนายตำรวจหนุ่มจะไม่ค่อยอยากจะจากกันเท่าไรจนลิลลี่จะต้องแซวและบอกให้พี่สาวรีบกลับ

ลิลลี่ : กลับบ้านนะคะ กลับบ้านก่อน ค่อยมาอีกวันหลัง เดี๋ยวพามาจีบใหม่อีก กลับบ้านก่อนนะคะ

เจนนี่ : ผู้หญิงเรามันต้องชัดเจน

ซึ่งหลังจากที่ลิลลี่โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีแฟนเพลงของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เข้ามาคอมเมนต์แซวกันมากมาย บอกถ้าเปิดตัวคบกันจริงก็ยินดีด้วย จิ้นได้หมดถ้าสดชื่น!!

เรียบเรียงโดย สยามวีค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ