นิวเคลียร์เปิดคลิปบอกลาลูก หลังรถ รพ.มารับ หนูต้องอยู่ให้ได้นะ

นิวเคลียร์เปิดคลิปบอกลาลูก หลังรถ รพ.มารับ หนูต้องอยู่ให้ได้นะ

ช่วงนี้โควิด 19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง และคนดังติดกันเยอะมากหลังปาร์ตี้ที่ภูเก็ต ที่เป็นกระแสอยู่พักหนึ่ง แม้ว่าบางคนไม่ได้ไป แต่ก็อาจจะมีการใกล้ชิดและสัมผัสผู้ที่ติดเชื้อในระหว่างการถ่ายรายการ

ซึ่งนับว่าเป็นการแพร่ระบาดที่รวดเร็วมากอีกชีวงหนึ่ง หากว่าเพื่อนๆ ตามข่าวโควิดแบบเกาะติดกระแสจะพบว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวันอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลยทีเดียว

ดาราแม่ๆ ที่มีลูกอ่อนต่างพากันกังวลถึงลูกน้อย เพราะเมื่อบางคนติดเชื้อจริง หรือมีการใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ ก็ต่างเป็นห่วงกลัวว่าลูกๆ ของตนจะติดไปด้วย อีกทั้งถ้าหากต้องไปกักตัวที่ รพ. แล้วใครจะดูแลลูก ลูกจะอยุ่ได้ไหม

เป็นอีกหนึ่งภาพที่บีบหัวใจ เมื่อสมาชิกครอบครัวกุศลมโนมัย หลังจากที่ดีเจเพชรจ้าและนิวเคลียร์ หรรษา ทราบว่าทั้งคู่ติดโควิด 19

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งคู่มีความจำเป็นที่จะต้องอยู่ห่างจากลูกชายสุดที่รัก ในวัยกำลังซน อย่าง "น้องไทก้า" เพื่อไปทำการรักษาตัวที่ รพ. จนกว่าจะกลับมาอีกครั้งก็ใช้เวลาเกือบครึ่งเดือนเลยทีเดียวหากไม่มีอาการแทรกซ้อนอื่นๆ ใดๆ

ล่าสุดบน IG newclear_hansa (นิวเคลียร์ หรรษา) ได้โพสต์คลิปวีดีโอช่วงเวลาที่ต้องบอกลาเจ้าตัวน้อยในตอนที่รถ รพ. มารับ ซึ่งบทสนทนาในคลิปนั้น นิวเคลียร์ หรรษา ได้ให้สัญญาว่า แม่จะรีบกลับมา และขอให้เข้มแข็ง อยู่ให้ได้ เพราะเธอกับสามีรักลูกชายคนนี้ที่สุด

"รถโรงพยาบาลมารับแม่แล้ว ร่ำลาครั้งสุดท้าย อยากกอดก้าเหลือเกินแต่ก็ทำไม่ได้ ก้าเข้มแข็งแบบนี้แม่ยิ่งต้องเข้มแข็ง!!! จะรีบหายนะคับลูกแม่"

"สำหรับใครที่ถามว่าก้าอยู่กับใคร นิวให้ผู้จัดการนิวมาอยู่กับน้องค่ะ กับมีแม่บ้านที่ก้าก็พอจะเข้ากันได้ และก็รอผลตรวจของคุณแม่นิว ถ้าไม่ติดก็จะมาอยู่กับน้อง ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เราต้องผ่านมันไปให้ได้"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ