ภาพที่หลายคนไม่เคยเห็น ลิซ่า Blackpink เปิดคลิปย้อนวัย สมัยยังไม่ได้เป็นศิลปิน

ภาพที่หลายคนไม่เคยเห็น ลิซ่า Blackpink เปิดคลิปย้อนวัย สมัยยังไม่ได้เป็นศิลปิน

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ ลิซ่า BLACKPINK หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง แบล็กพิงก์ (BLACKPINK)

ซึ่งนอกจากผลงานเพลงอันโดดเด่นจนกลายเป็นที่จับตามองและสร้างชื่อเสียงดังไกลระดับโลกแล้ว ยังมีอิทธิพลในวงการแฟชั่นและแบรนด์สินค้าต่างๆ และมีผู้ติดตาม IG lalalalisa_m สูงถึง 50 ล้านคน กันเลยทีเดียว

วันนี้ทีมงานสยามวีคจะพาไปชมคลิปวัยเด็กของลิซ่า ตอน 3 ขวบ ที่บ้านคุณป้าบ้านจะทำวงดนตรี จะชอบเอาไมค์สแตนลดลงมาเท่าตัวหนูร้องเพลง เต้นคนเดียว

คุณแม่เห็นเลยพาไปเรียนเต้นตอนอนุบาล 3 ทุกอย่างก็เริ่มเต้นตั้งแต่นั้นมา จนกระทั่งเดินสายประกวดเต้นตามเวทีต่างๆและกวาดรางวัลมามากมาย

จนกระทั่งถูกแนะนำ ทำไมไม่ยอมไปร้องเพลง ไปเป็นนักร้องมั้ย

ด้วยความที่ชอบอยู่แล้ว ตอนนั้นมีออดิชั่น YG พอดี เลยไปออดิชั่น และถูกเรียกเราคนเดียว เป็นเรื่องที่ทำให้ตกใจมากที่เป็นเรื่องเป็นไปได้

ชมคลิป

ประวัติย่อๆ

1 ลิซ่ามีชื่อจริงว่า "ลลิษา มโนบาล" แต่ชื่อเดิมของนางคือ "ปราณปรียา มโนบาล" คุณรู้หรือไม่ ชื่อในวงการที่เรารู้จักกันว่า ลิซ่า นั้น รู้จักกันในฐานะสมาชิกวงดนตรีเคป๊อปจากประเทศเกาหลีใต้จ้า

2 วันเกิด 27 มีนาคม ค.ศ 1997

3 บ้านเกิด เธอเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ เธอเติบโตอยู่กับแม่ในวัยเด็กที่นั่น ต่อมาเธอก็ย้ายเข้ามาอาศัยและเรียนที่กรุงเทพมหานคร

4 เรียนอยู่ที่โรงเรียนประภามนตรี 1 และ 2 ในระดับประถมศึกษาถึงมัธยม ซึ่งลิซ่าถือเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ด้วยการเป็นตัวแทนของโรงเรียน ไปประกวดร้องเพลงในโครงการ 3 คุณธรรมนำไทยที่จัดโดยศูนย์คุณธรรม ครั้งนั้นเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ประเภททีม ในปี 2009

เชื่อหรือไม่ว่า สาวเก่งคนนี้ นอกจากการเต้นและร้องเพลงแล้ว นอกจากนี้เธอยังสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาด้วยกัน ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น สมควรได้รับการเป็นไอดอลของเด็กๆ สมัยนี้จริงๆ

ไลฟ์สไตล์แฟชั่นของสาวลิซ่า ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยความเธอใส่อะไรก็สวย หรือไม่ว่าจะลุคไหน ก็ดูดี ยิ่งกับการแต่งหน้า สีผม ทรงผม ทุกอย่างล้วนมีเธอเป็นไอดอลทั้งสิ้น

คลิป : Soonthorn Petchged

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ