ส่องเต็มๆ แตงโม หน้าเป๊ะมาก กลับมาสวยอีกครั้ง

ส่องเต็มๆ แตงโม หน้าเป๊ะมาก กลับมาสวยอีกครั้ง

ส่องเต็มๆ แตงโม หน้าเป๊ะมาก กลับมาสวยอีกครั้ง

ทำเอาหลายคนถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ของนักแสดงสาวตัวแม่อย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อยภาพสวยๆ ออกมาหลายช็อต แบบรัวๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้เข้าวิกฤติเสี่ยงเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม จนกลายเป็น talk of the town กันไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อบ้างเกี่ยวกับรูปปากที่ขยับแล้วดูไม่เป็นธรรมชาติ คือปากขยับได้บ้าง แต่อาจจะมีผิดรูปบ้างเล็กน้อย ด้วยความที่มันยังไม่หายดี 100 เปอร์เซ็นต์ ก็ต้องรอเวลา รักษาไปเรื่อยๆ และมันก็จะค่อยดีขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งเธอก็ดูแลตัวเองดีมากๆ ทานวิตามินบำรุง และก็ดีขึ้นตามลำดับ บางคนคิดว่าเป็นอัมพาตครึ่งซีกเลยหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่ขนาดนั้น

อาจจะดูพาดหัวข่าวกันแรงไปหน่อย แค่คางไม่ไปตามรูปปากเฉยๆ

มีแฟนคลับส่งข้อความให้กำลังใจมาเป็นระยะๆ ด้วยความที่เมื่อก่อนฉีดฟิลเลอร์ค่อนข้างเยอะ พอวันหนึ่งอยากเอาออก ก็เลยไปขูดออก แล้วใส่ซิลิโคนแทน แต่การขูดนี่มันเสี่ยงที่จะโดนหรือไม่โดนเส้นประสาท ช่วงแรกๆ ก็เป็นเยอะมาก แต่ก็ดีขึ้นตามลำดับ

ด้านงานละคร ด้วยใจรักก็ยังอยากเล่นละครอยู่ แต่ด้วยความที่ร่างกายยังไม่โอเคก็เกรงใจผู้ใหญ่ กลัวทำออกมาได้ไม่ดี ก็เลยขอพักไว้ก่อน ถ้าดีกว่านี้ก็อาจจะกลับมา

และเหมือนจะเป็นสัญญาณดีๆ เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ปล่อยภาพสุดปังออกมาให้แฟนคลับได้ดีใจกันบ้าง

ภาพดังกล่าว ไม่เพียงแค่เราจะได้เห็นใบหน้าสวยๆ สุดปังเท่านั้น แต่ยังแอบมีมุมแซ่บๆ ให้เหล่าแฟนคลับใจเต้นแรงอีกด้วย ด้วยการแหวกเสื้อส่วนอกโชว์ความเซ็กซี่ และรอยสักใต้ร่มผ้า ให้แฟนๆ ได้ซูมส่องกันอีกด้วย

ในขณะที่บรรดาคอมเมนต์ส่วนใหญ่ต่างก็เข้ามาชื่นชมลุคนี้ของ แตงโม นิดา กันอย่างคึกคัก แถมยังบอกด้วยว่า ใบหน้าของเธอนั้น เปรียบได้ดั่งแมว 9 ชีวิต กันเลยทีเดียว

.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ