แอน ภรรยาชาคริต สอนลูกดีมาก พาเก็บมะไฟในสวน หาค่าเทอมในช่วงโควิดระบาด

แอน ภรรยาชาคริต สอนลูกดีมาก พาเก็บมะไฟในสวน หาค่าเทอมในช่วงโควิดระบาด

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกสุดหล่อที่ได้รับฉายาว่า พระเอกไม้เลื้อย สำหรับ ชาคริต แย้มนาม นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมากกับซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ ซึ่งในระยะเวลาต่อมา หนุ่มชาคริต แย้มนาม ก็ได้แต่งงานสายฟ้าแลบกับภรรยาสาวคนสวย สาวแอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ ดีกรีเจ้าของสวนผลไม้ชื่อดังจังหวัดจันทบุรี

แรกๆ ก็มีข่าวออกมาว่าไม่เหมาะสม เพราะเธอไม่สวย

แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นคนสวยมาก แถมยังเป็นคนจิตใจดีอีกต่างหาก เเละเมื่อไม่นานมานี้ แอน ภัททิรา ไม่อายทำกินสู้ชีวิตเก็บมะยงชิดขาย หารายได้เสริม ในช่วงวิกฤตสังคม แถมงานนี้ สาวแอน ภัททิรา ยังหัวใสทำแยมมะยงชิดขาย หารายได้เสริม ในช่วงฤดูกาลผลไม้ จนชาวเน็ตแห่อุดหนุนอย่างมากมายกันเลยทีเดียว

เเละล่าสุดต้องขอชื่นชม แอน ภัททิรา สอนลูกดีมาก ให้ลูกชาย น้องโพธิ์ เก็บมะไฟในสวนขาย หาค่าเทอม ในช่วงวิกฤตโควิดระบาด

ซึ่งใครๆ ก็อดตกหลุมรักน้องโพธิ์ไม่ได้จริงๆ เรียกว่าเป็นมินิชาคริต เพราะถอดแบบพ่อตอนเด็กๆ มาเป๊ะ ยิ่งเวลาน้องโพธิ์อยู่กับคุณย่า หลานชายที่มาเป็นยาใจให้คุณย่า ดูมีความสุขและสดชื่น

ความเรียบง่ายของคู่ ชาคริต-แอน นอกจากชีวิตในเมืองแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ ก็ได้วางอนาคตให้ลูกชาย โดยการสร้างอาณาจักรบ้านสวน ที่จังหวัดจันทบุรี ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ปลูกทุเรียนเพิ่มที่ตอนนี้มีอายุเท่าน้องโพธิ์ หวังว่าอนาคตลูกชายจะได้มีสวนผลไม้ไว้เก็บไปกินเก็บไปขาย

และตอนนี้ผลไม้ชนิดอื่นๆ ก็ดกมากด้วย ตามที่แอนได้โพสต์ข้อความบรรยายไว้ด้วยเพราะเป็นครั้งแรกของแม่แอนเหมือนกันที่ได้ลงมือปลูกทุเรียน ขุดดินเอง ใส่ปุ๋ยเอง ซึ่งรู้เลยว่าการเป็นชาวสวนนั้นมันไม่ง่ายเลย

แฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างบอกว่าชอบชีวิตของครอบครัวนี้มาก บอกว่านี่แหละคือความสุขที่แท้จริง และจะรอดูการเติบโตของน้องโพธิ์กับอาณาจักรบ้านสวนไปพร้อมๆ กัน

น่ารักมากค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ