จดหมายรัก จาก ตู่ ภพธร เขียนด้วยลายมือ ทุกคำที่ใช้โรแมนติกมาก

จดหมายรัก จาก ตู่ ภพธร เขียนด้วยลายมือ ทุกคำที่ใช้โรแมนติกมาก

จดหมายรัก จาก "ตู่ ภพธร" เขียนด้วยลายมือ ทุกคำที่ใช้โรแมนติกมาก

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ นักร้องชื่อดัง

เหตุเมื่อต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศนาน 4 เดือน ภรรยาและลูกสาวส่งสนามบิน กอดให้กำลังใจ

ทำเอาน้ำตาซึมไปตามๆกัน

ซึ่งก่อนจะบิน ตู่ ภพธร ได้โพสต์ภาพขณะกำลังจะแพ็คกระเป๋าเดินทาง ที่พกรูปภรรยาและลูกสาวไปด้วย พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งว่า

“ไม่รู้จะเริ่มต้นแพ็คยังไงเลย การเดินทางครั้งนี้น่าจะเป็นการเดินทางที่ทำให้ต้องอยู่ห่างจากครอบครัวนานที่สุดในช่วงที่สำคัญที่สุด หลายครั้งที่คิดว่าจะล้มเลิก แต่ทุกครั้งก็มีนุชคอยเป็นกำลังใจ คอยผลักดัน คอยบอกว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีมากๆสำหรับพี่ตู่ ขอบคุณนะครับที่รัก พี่ตู่ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง แต่ที่รู้คือจะพยายามทำทุกนาทีที่เราต้องห่างกันให้มันคุ้มค่ากับสิ่งที่ครอบครัวเราต้องเสียสละ ป๊าจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดให้ทุกคนภูมิใจนะ รักที่สุดไปถึงดาวพุงโตเลย”

โดยฝั่งภรรยา นุช นุชนันท์ ได้โพสต์ภาพคู่สามี พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 11 ปี นุชถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากมากที่สุดที่เราทั้งคู่เคยเจอ แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่กำลังจะขึ้น นุชเชื่อว่านุชตัดสินใจไม่ผิด และนุชเชื่อว่าพี่ตู่จะได้ประสบการณ์ที่ดีกลับมาแน่นอน ไม่ต้องห่วงทางนี้น้า นุชจะดูแลตัวเองดีๆ ดูแลริสาและน้องเรย์ให้ดีที่สุด และจะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้พี่ตู่ในทุกๆทางเลย #ป๊าต้องเข้มแข็งนะ #มีมี้อยู่ตรงนี้เสมอ 2popetorn รักปะป๊ามากไปถึงดาวพุงโตนอกโลกเลย”

รวมไปถึงภาพขณะมาส่งสามีที่สนามบิน และโอบกอดกันระหว่าง พ่อ แม่ ลูก และระบุแคปชั่นว่า " can’t wait to see you again Miss u already แม่ร้องไห้หนักมากจนริสาต้องโอ๋ๆมีมี้ ป๊าจ๋ามีที้รักป๊าน้า 2popetorn”

ล่าสุด "นุช นุชนันท์" ได้เปิดจดหมายรัก จาก "ตู่ ภพธร" เขียนด้วยลายมือ ทุกคำที่ใช้โรแมนติกมาก

โดยได้โพสต์แคปชั่น "จดหมายจากป๊า" ซึ่งเป็นภาพถ่ายครอบครัว ที่ ตู่ ภพธร ใช้เป็นจดหมายเพื่อเขียนข้อความส่งตรงจากออสเตรเลียมาถึงเธอและลูก โดยเนื้อหาในจดหมายฉบับดังกล่าวที่นักร้องหนุ่มตั้งใจเขียนด้วยลายมือของตัวเองนั้น ล้วนแล้วแต่กลั่นกรองมาจากความรักและความถึงคิด จนแฟนคลับที่ได้มีโอกาสเข้ามาอ่านแอบหัวใจพองไปตามๆ กันเลยทีเดียว

"ที่รัก ขอบคุณนะคะที่คอยอยู่ข้างๆ พี่ตู่ & สนับสนุนพี่ตู่ในทุกเรื่อง นุชคือกำลังใจหลักของพี่ตู่ คือเหตุผลที่ทำให้พี่ตู่มีแรงที่จะทำสิ่งดีๆ ให้ครอบครัวของเรา

ช่วงเวลานี้อาจจะยากหน่อยนะ แต่ขอให้นุชรู้ว่าใจของพี่ตู่อยู่ข้างๆ นุชเสมอ พี่ตู่รักนุชที่สุดในโลกเลย พี่ตู่จะคิดถึงนุชและลูกๆ ทุกวันจนกว่าจะได้มากอดทั้ง 3 สาวของพี่ตู่

I love you to Pluto and back จากป๊า"

.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ