แอนนี่ บรู๊ค ไม่ยอมแพ้โชคชะตา ผันตัวเป็นแม่ค้า อาหารเหนือ

แอนนี่ บรู๊ค ไม่ยอมแพ้โชคชะตา ผันตัวเป็นแม่ค้า อาหารเหนือ

หากพูดถึงดาราแม่เลี้ยงเดี่ยว หลายๆคนคงนึกถึง แอนนี่ บรู๊ค ดาราสู้ชีวิตที่ผันตัวเป็นแม่ค้าอาหารเหนือ อีกทั้งยังคอยช่วยชาวบ้านให้มีรายได้ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอด Single Mom อีกคนหนึ่งที่โซเชียลต่างพากันยกนิ้วให้ 

แอนนี่บรู๊คถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่มีงานในวงการบันเทิงก็หาทางสร้างรายได้เพื่อให้มีเงิน มาเลี้ยงลูกก่อนหน้านี้ได้เปิดขายบิงซู และปัจจุบันผันตัวเป็นแม่ค้าขายอาหารเหนือ

แอนนี่บรู๊คได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เธอได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าอาหารเหนือได้ช่วยชาวบ้านให้มีอาชีพทำกินส่วนตัวเธอเองนั้นก็มีรายได้ใช้เลี้ยงครอบครัว ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาคนไม่กลับบ้านเยอะมาก ทุกคนคิดถึงบ้านคิดถึงอาหารเหนือ เธอจึงได้ตัดสินใจเปิดร้านอาหารเหนือ 

นอกจากนี้ แอนนี่บรู๊คยังได้เปิดเผยว่าได้ช่วยชาวบ้าน นำของจากเขามาช่วยขาย จึงทำให้พวกเขาได้มีรายได้ มีเงินเลี้ยงตัวเอง นอกจาก จะทำให้มีรายได้แล้วยังช่วยเหลือคนในชุมชนให้ทุกคนได้มีอาชีพ 

แอนนี่ บอกว่า เมื่อขาย สินค้าดีแล้วก็อย่าลืมรักษาคุณภาพแบบนี้เอาไว้ อย่างเช่นมะม่วงดอง แอนนี่ บรู๊ค รับปากว่าจะเอาไปขายเพื่อช่วยเกษตรกรในท้องที่ รวมไปถึงผ้าไหมของพื้นบ้านอาหารเหนือต่างๆ ที่ลงไปช่วยชาวบ้านให้มีรายได้ 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่น่าสนับสนุน ทีมงาน siamweek ขอขอบคุณในความมีน้ำใจของสาวแอนนี่ บรู๊ค ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆจ้า

.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ