ลูกสาว ‘ไมค์ ภิรมย์พร’ ส่งตัวเองเรียนจบปริญญา คว้าเกียรตินิยมจากแคนาดา

ลูกสาว ‘ไมค์ ภิรมย์พร’ ส่งตัวเองเรียนจบปริญญา คว้าเกียรตินิยมจากแคนาดา

ไมค์ ภิรมย์พร ศิลปินขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจหลังได้เดินทางไปรับปริญญาลูกสาวคนรองน้องแกรมมี่กาญจนา พิทะปะกัง ที่ได้เรียนจบปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจที่ University of British Columbia  ในประเทศ แคนาดาแถมยัง เกียรตินิยมมาให้คุณพ่อได้ชื่นใจ

นักร้องลูกทุ่งไทยอีสานขวัญใจคนใช้แรงงาน สุดแสนที่จะภูมิใจในลูกสาวคนนี้มากและรู้สึกดีใจที่ตนเองสามารถหาเงินส่งลูกเรียนจนจบเมืองนอก ซึ่งนอกจากความสำเร็จที่ทำให้คนเป็นพ่ออย่างไมค์ภิรมย์พรได้ยิ้มแล้วภาพที่ลูกสาวก้มลงกราบเท้าคุณพ่อไม้ก็ทำให้ใครหลายๆ ที่เห็นก็ต้องยิ้มตามกันไปด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นที่โซเชียล เมื่อได้เห็นแล้วมีความสุข ไมค์ภิรมย์พรเคยได้เปิดเผยว่าลูกสาวคนโตและคนรองของตน ได้ขออนุญาตไปเรียนต่อที่ต่าง

ประเทศ

ตั้งแต่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นเพราะได้ทุน ตนเองก็ยินดีทำงานหนักเพื่อส่งค่าเทอมให้กับลูกสาวทั้งสองแต่ค่าดำเนินชีวิตที่นั่นทั้งสองขอไปต่อสู้เองและไม่เคยแบมือขอเงินคุณพ่อไมค์แม้แต่แดงเดียว นับตั้งแต่ตัดสินใจไปเจอโลกกว้างกัน 2 คน

เมื่อเรียนจบชั้นม 3 สองพี่ หนังโป๊น้องก็ควงกันไปเรียนที่ประเทศแคนาดาเรียนเกี่ยวกับงานบริหารทั้งคู่ เมื่อตัดสินใจไปแล้วพ่อก็กัดฟันสู้ทำงานเพื่อส่งลูกทั้งสองคน

ส่วนค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตทั้งสองคนช่วยกันหา ไปเป็นลูกจ้างเสิร์ฟล้างจานในร้านอาหารถามว่าเป็นห่วงลูกไหมก็เป็นห่วงแต่ก็ปล่อยให้เขาสู้ชีวิตไปเพราะจะได้รู้ว่ากว่าจะได้อะไรมาแต่ละอย่างมันลำบากยังไง

รู้สึกภูมิใจในตัวลูกทั้งสองคนตอนนี้คนโตเรียนจบปริญญาคนที่สองก็จะจบได้ละกันภูมิใจที่ลูกทำได้คนเป็นพ่อไม่เสียดายเงินเพราะทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าคือลูกร่ำเรียนมีความรู้กลับมาทำงานสร้างประโยชน์ให้กับคนในสังคมให้กับประเทศชาติ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ