อเล็กซ์ เรนเดล เดินหน้าช่วยเหลือสังคม

อเล็กซ์ เรนเดล เดินหน้าช่วยเหลือสังคม

อเล็กซ์ เรนเดล เป็นอีกหนึ่งดาราที่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กอีกทั้งยังมีผลงานละครมามากมายหลายเรื่องให้แฟนๆได้ชมกัน นอกจากอเล็กซ์ จะมีความสามารถด้านการแสดงแล้วยังเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่ส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อมจนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูต สันถวไมตรีคนแรกของประเทศไทยอีกด้วย

อเล็กซ์ เรนเดล ได้เปิดเผยว่าการทำงานเพื่อส่งเสริมสิ่งแวดล้อมเราไม่ได้คิดว่าเราจะมาได้ดีเท่านี้เราทำงานเพราะเป็นสิ่งที่ชอบพอได้ทำงานก็มีงานหลากหลายรูปแบบทำให้เรามีโอกาสได้ทำงานที่กว้างมากขึ้น

ก็เลยคิดว่าชีวิตการทำงานของเราต่อไปก็ยังอยากแสดงแต่อาจจะเลือกบทที่เราชอบ แล้วองค์กรของเราในช่วงนี้ไม่ได้มั่นคงเหมือนในช่วงแรกๆ ก็อยากจะใช้เวลาทำมันให้ดีที่สุด

เพราะโอกาสมันเยอะแต่ด้วยความที่เราไม่มีเวลาเราก็ปิดกั้นการเจริญเติบโตขององค์กรและทีมงานของเรา เลยอยากจะทำให้มันดีขึ้น ส่วนงานต่างประเทศในตอนนี้เริ่มกลับมานิดหน่อย เราคิดว่าพอสถานการณ์โควิดดีขึ้นก็อยากให้องค์กรของเราได้ทำงานระหว่างประเทศเพราะมันกำลังจะไปได้ด้วยดีแต่ต้องมาหยุดซะก่อน

ส่วนน้องขวัญเมือง ช้างที่ตนได้รับดูแล ไว้ตอนนี้ก็เริ่มจะมีอายุใกล้ 11 ขวบแล้วโดยอาเล็ก ดูแลมา 6-7 ปีช่วงนี้น้องก็โตขึ้นเรื่อยๆไม่ได้เล่นเหมือนตอนเป็นเด็กแล้วเงินที่ใช้ดูแลน้องก็มาจากการระดมทุนรอบที่แล้วยังเหลืออยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ