เปิดบ้าน 100 ล้าน เอมมี่ มรกต สไตล์เรียบหรู สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง

เปิดบ้าน 100 ล้าน เอมมี่ มรกต สไตล์เรียบหรู สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ปัจจุบัน นอกจากบทบาทในวงการบันเทิงแล้วยังทำหน้าที่เป็นคุณแม่ อย่างเต็มตัวโดยในปัจจุบัน เอมมี่มรกต มีโซ่ทองคล้องใจเป็นน้องสายน้ำ กับไฮโซหนุ่มจิรายุทธ แสงทวีป

หากใครที่ติดตามเอมมี่มรกต มักจะเห็นเธอถ่ายภาพบ้านของเธอเรียกว่าเป็นบ้านที่หลายคนอยากที่จะได้เป็นเจ้าของ เอมมี่ มรกตมักจะถ่ายภาพกับมุมต่างๆของในบ้านของเธออยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นมุมห้องโถงสระว่ายน้ำ ห้องรับประทานอาหาร ซึ่งเห็นบางมุมก็รู้เลยว่าบ้านของเธอหรูหราไฮโซจริงๆ

วันนี้ทีมงานsiamweek จะพาเพื่อนๆมาดูมุมต่างๆในบ้านหลังใหญ่ของสาวเอมมี่มรกตกัน ซึ่งมีทั้งโรงจอดรถหรู สวนกว้างขวางที่จัดตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้ต่างๆไว้อย่างร่มรื่นแถมบริเวณบ้านยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถทำเป็นมุมสำหรับพักผ่อนภายในครอบครัวอีกด้วย

ภายในตัวบ้านก็จัดไปได้อย่างหรูหราสมฐานะเปิดประตูเข้าหน้าบ้านก็เจอกับบันไดวนสุดอลังการ นอกจากนี้ยังมีมุมที่เอาไว้โชว์มงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2547 มงกุฎประจำตำแหน่งของสาวเอมมี่ มรกต ซึ่งวางอยู่บนแท่นสีขาว พร้อมกับมีฝาแก้ว ครอบไว้อย่างดี

ส่วนเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านของเธอก็ล้วนแต่คัดสรรมาจากแบรนด์ดังๆพร้อมทั้งของประดับตกแต่งต่างๆจากดีไซเนอร์และนักออกแบบชื่อดัง ยิ่งทำให้บ้านของเธอสมกับฐานะมากเลยทีเดียว

ส่วนห้องน้ำก็ยังตกแต่งไว้อย่างหรูหรา อ่างแช่น้ำทำมาจากหินอ่อนโซฟาแบรนด์เนมไว้นั่งพักผ่อนพร้อมทั้งตกแต่งบริเวณรอบห้องด้วยดอกไม้และต้นไม้เพิ่มความสวยงามให้กับห้องเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีมุมที่เอมมี่ถ่ายรูปอยู่เป็นประจำ จะเป็นส่วนของทางห้องครัวที่เหมือนยกห้องครัวที่ตกแต่ง ไว้ในแบบภัตตาคารหรู อีกทั้งเอมมี่ยังเคยชวน เชิญเชฟชื่อดังมาทำอาหารและชวนเพื่อนๆของเธอมาที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับบ้านของสาวเอมมี่มรกต เรียกได้ว่าเป็นบ้านในฝันของใครหลายๆคนเลย เพื่อนคิดเห็นกันอย่างไรอย่าลืมเเสดงความคิดเห็นกันด้วยนะคะ

.

.

.

.

.

.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ