มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี บริจาคของ ให้น้องๆ กับผู้ที่ต้องการทุกปี

มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี บริจาคของ ให้น้องๆ กับผู้ที่ต้องการทุกปี

มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี บริจาคของ ให้น้องๆ กับผู้ที่ต้องการทุกปี

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสายบุญจริงๆสำหรับ ต๊อด ปิติ และนุ่น วรนุช ที่ทั้งคู่มักจะควงคู่กันไปทำบุญ และบริจาคทรัพย์สินเพื่อสังคมอยู่บ่อยๆ

ทั้งคู่มักจะชวนกันไปทำดีๆให้ผู้อื่นอยู่เสมอ อย่างเช่นล่าสุด มอบทุนช่วยเหลือชาวบ้าน ให้ได้มีอาชีพ เช่า การเอาไก่ไปเลี้ยง ให้ชาวบ้านรู้จักดูแลตัวเอง ไม่ใช่สาวนุ่นจะให้ทุนอย่างเดียว นอกจากนี้ยังมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้กับรพ. เท่านั้นยังไม่พอมอบทุนให้นักเรียน ทั้งหมดสามร้อยกว่าทุน จากเจ็ดโรงเรียน นอกจากนั้นยังมอบทุนอาหารกลางวันทั้ง 7 โรงเรียน ทุนซ่อมแซม จัดทำล านกิจกรรม มอบสิ่งของ นุ่นบอกว่าเธอทำแบบนี้ทุกปีกับสามี ต้องขอชื่นชมจริงๆเลย

ถึงแม้สาวนุ่นและหนุ่มต๊อดจะไม่มีรูปคู่ หรือสวีทหวานอะไรออกมาให้เห็น แต่เรื่องชวนกันทำความดีเรามักจะได้เห็นบ่อยๆ

มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2557 เน้นให้ความสำคัญในเรื่องของการศึกษา ของเยาวชน ทั่วประเทศ โดยได้มอบทุนการศึกษาให้แก่ นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี แต่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ มาต่อเนื่องโดยตลอดตั้งแต่ก่อตั้งมูลนิธิ นอกจากนี้ มูลนิธิฯ ยังให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของประชาชน ในพื้นที่ที่ขาดแคลน

นอกจากจะเป็นชคู่รักที่น่ารักมากๆแล้ว ทั้งคู่ก็ยังเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีของแฟนๆอย่างมาก ทั้งการวางตัวและการทำงานเพื่อสังคม ยังไงก็ขออนุโมทนาบุญครั้งใหญ่ในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอให้บุญนี้สงผลให้ทั้งคู่รุ่งเรืองและเจริญๆยิ่งๆขึ้นไป

มูลนิธิ ปิติ ภิรมย์ภักดี

ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อกระจายโอกาสทางการศึกษา ส่งเสริมให้เยาวชนได้เข้าถึงระบบการศึกษาพื้นฐาน ผ่านการให้ทุนแก่นักเรียนที่มีฐานยากจน รวมทั้งดำเนินงานด้านสาธารณะประโยชน์ หรือร่วมมือกับองค์กรการกุศลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา

ใจดีมากๆ

อนุโมทนาค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ