เผยโฉมลูกชายคนแรกของ กันต์-พลอย น้องพร้อม ลืมตาดูโลกแล้ว

เผยโฉมลูกชายคนแรกของ กันต์-พลอย น้องพร้อม ลืมตาดูโลกแล้ว

เรียกว่าเป็นอีกคู่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดูจะพร้อมมากจริงๆ สำหรับคู่ของ กันต์ กันตถาวร กับภรรยาสาว พลอย อัยดา

ที่ล่าสุดเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา คุณพ่อก็ได้ถอยรถป้ายแดงสุดหรู Tesla Model X มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ให้เป็นของขวัญสำหรับว่าที่คุณแม่ และลูกชายที่ใกล้จะลืมตาดูโลก

โดยเรื่องราวความหวานสุดฟินของ กันต์ และ พลอย ครั้งนี้ ได้ถูกแชร์ลงในรายการ กันต์เอง - เปิดกล่องของขวัญต้อนรับคุณแม่และลูกชาย บทช่องยูทูบ Kan Kantathavorn แถม กันต์ กันตถาวร ได้แอบกระซิบไว้ตอนต้นคลิปว่า เรื่องนี้เป็นความลับที่ภรรยาไม่เคยล่วงรู้มาก่อน

หลังจากเฝ้ารอคอยกันมากว่า 9 เดือน คู่ของ กันต์ กันตถาวร กับภรรยาสาว พลอย อัยดา ก็ได้สมหวังเห็นหน้าลูกชายคนแรกแรกแล้ว โดยภรรยาของกันต์ ได้คลอดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาของวันนี้ (7 เม.ย.)

และหลังจากที่ กันต์ ได้ Post แจ้งไว้ว่า "ชิบะจะเป็นองครักษ์พิทักษ์พร้อม promkantathavorn อยากเห็นหน้าผม รอตอนค่ำค่ำนะครับให้แม่ผมแต่งรูปก่อน "

ล่าสุดก็ได้เวลาเผยโฉมหน้าลูกชายคนแรกของ กันต์-พลอย แล้ว น้องพร้อม มารายงานตัวกับพี่ๆ กับภาพแรกในห้องคลอดพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ซึ่ง กันต์ กันตถาวร ได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า "น้องพร้อมมาแล้วครับ promkantathavorn #กันต์เอง #พลอยเอง #พร้อมเอง"

และ Post ต่อมาของ กันต์ กันตถาวร ที่ได้เขียนแนะนำตัวลูกชายไว้ว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อ ดช.กันต์ธีร์ กันตถาวร (ชื่อเล่น : น้องพร้อม) มารายงานตัวครับ ผมเกิดวันพุธ ที่ 7 เม.ย 2564 นน. 3,160 กรัม ส่วนสูง 51.5 ซม. คร้าบบบบ ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆลุงป้าน้าอาด้วยนะค้าบบบ"

น้องพร้อม ตัวขาวปากแดงน่ารักน่าชังมากลูก ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันมากมาย เช่น ดีเจพุฒ,นุ่น วรนุช,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์,มิค บรมวุฒิ,เมย์ ปทิดา,เมย์ พิช พิชญ์นาฏ,ดีเจนุ้ย

นอกจากนี้เรายังได้รวบรวมภาพเซ็ตครอบครอบครัวอีกหลายเซ็ตที่ทั้งคู่ถ่ายรูปเก็บไว้ดูก่อนคลอด ซึ่งมาในธีมเข้มๆ ให้เข้ากับลูกชาย อย่างภาพในธีมที่พลอยบอกไว้ว่ามาในธีมเจ้าแม่มาเฟีย แต่ละภาพสวยๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะคุณแม่ สวยทุกช็อตจริงๆ มีแต่เพื่อนๆ เข้ามาชม

พ่อแม่ลูก น่ารักมากๆ

น่ารักสุดๆ

เตรียมพร้อม

คุณพ่อให้กำลังใจคุณแม่

รองเท้าของน้อง

ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ