กว่าชีวิตจะมีวันนี้! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นหนี้หลักล้านถูกเจ้าหนี้ข่มขู่ จนต้องย้ายบ้านหนี

กว่าชีวิตจะมีวันนี้! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นหนี้หลักล้านถูกเจ้าหนี้ข่มขู่ จนต้องย้ายบ้านหนี

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หากพูดชื่อนี้หลายๆคนคงจะรู้จักเธอกันเป็นอย่างดี จากเด็กสาวชาวใต้ เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ชีวิตสุดพลิกผัน สู่เส้นทาง นักร้องชื่อดัง กว่าจะมีวันนี้ชีวิตของเธอไม่ง่ายเลยผ่านอุปสรรคต่างๆนานามามากมาย

 

ในอดีตสาว เจนนี่ ทำงานหาเงินตั้งแต่ยังเด็กไม่ว่าจะเป็นการเปิดวงแดนเซอร์ อาชีพรับจ้างล้างจานร้องเพลงตามในคลับเธอเริ่มจากเก็บเงินร้องเพลงเอามาลงทุนขายผลไม้ขายรองเท้าตามตลาดนัดก่อนที่จะเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแต่งเพลงประชดแฟนผ่านช่องทาง youtube 

โลกโซเชียล ต่างตอบรับผลงานของเธอเป็นอย่างดี จนทำให้เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นกลายเป็นศิลปินที่โด่งดังในโลกออนไลน์ขึ้นมาทันทีทำให้มีงานติดต่อไปเล่นคอนเสิร์ตมากมาย 

รายได้ของเธอก็มีเพิ่มมากขึ้นจนสามารถซื้อรถซื้อบ้านและปลดหนี้ให้กับแม่ของเธอได้ต่อมาเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นได้ทำเพลงอินดี้ของตนออกมามากมาย และเป็นผลงานที่หลายๆคน ต้องเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้างไม่มากก็น้อย

 

เจนนี่ ได้เปิดเผยเส้นทางชีวิตอันยากลำบากของเธอกว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ถึงทุกวันนี้ สามคนแม่ลูกต้องผ่านบททดสอบชีวิตมาต่างๆมากมาย เคยถูกเจ้าหนี้ขู่เอาชีวิต จนต้องย้ายบ้านหนีนับครั้งไม่ถ้วนสุดท้ายผมว่าการหนีหนี้นั้นไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาใดๆ จึงต้องกลับมาตั้งหลักแล้วสู้กันใหม่ 

 และในเวลาต่อมาเจนี่ได้เปิดค่ายเพลงในชื่อ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีน้องสาวลิลลี่ เป็นศิลปินเบอร์แรก ด้วยการเปิดตัวเพลงเลิกคุยทั้งอําเภอเพื่อเธอคนเดียวและกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองยอดวิวของเพลงพุ่งไป หลักหลายร้อยล้านวิว จากนั้นไม่นานก็พัฒนาและเพิ่มจำนวนศิลปินเข้ามาในค่าย

 

.

แม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาเจนี่จะเจอดราม่าจากชาวโซเชียลต่างๆมากมาย แต่ก็ฟันฝ่าอุปสรรคไปได้โดยมีแฟนคลับและคนรอบข้างและน้องๆภายในค่ายคอยให้กำลังใจ เจนนี่อย่างสม่ำเสมอ

 

.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ