น้องเบส ซื้อบ้านให้ พ่อสมรักษ์ ด้วยเงินจากน้ำพักน้ำแรงกว่า 30 ล้านบาท

น้องเบส ซื้อบ้านให้ พ่อสมรักษ์ ด้วยเงินจากน้ำพักน้ำแรงกว่า 30 ล้านบาท

เรียกได้ว่าเป็นไอดอลตัวจริงน้องเบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดรักของคุณพ่อสมรักษ์คำสิงห์ ชาวเน็ตต่างยกย่องให้เธอเป็นสาวอีกคนหนึ่งที่มีความสามารถ อีกทั้งยังเป็นเด็กยอดกตัญญู ได้มีการซื้อบ้านให้กับครอบครัวละ 10 ล้านบาท โดยน้องเบสได้เปิดเผยว่าครอบครัวไม่มีบ้านเลยเช่าเขาอยู่มาประมาณ 1 ปีโดยก่อนหน้านี้น้องเบส เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์หลังจากซื้อรถและให้เงินกับพ่อสมรักษ์กว่า 2 ล้านบาท

น้องเบส รักษ์วนีย์ ได้เปิดเผยว่าจริงๆหลังที่ทุกคนเห็นกันยังไม่ใช่บ้านที่ซื้อหลังนั้นไปดูแล้วถ่ายคลิปเก็บไว้เฉยๆแต่ตอนนี้ก็ซื้อแล้วอีกหลังหนึ่งแต่ยังไม่ได้เปิดตัวหลังนั้นราคาประมาณ 30 ล้านบาท

หากใครที่เคยติดตามน้องเบสอยู่ จะรู้ว่าย้ายจากบ้านหลังเก่ามาแล้วมาเช่าบ้านอยู่ประมาณ 1 ปีได้ก็รู้สึกว่าเราน่าจะมีบ้านเป็นของตัวเองจริงๆที่ให้ครอบครัวพ่อแม่คุณยายและน้องชายได้อาศัยอยู่รวมกันแล้วก็ยังสามารถทำงานไปได้ด้วยเพราะอยากได้พื้นที่ไหนบ้างใช้ทำคลิปวีดีโอมีทีมงานมาอยู่อาศัยได้ด้วย

ตอนแรกที่จะซื้อ บ้านพ่อสมรักษ์อยากให้ซื้อบ้านหลังเดิมที่เคยอยู่ก่อนหน้านี้แต่น้องเบสได้บอกกับคุณพ่อสมรักษ์ว่าถ้าเราย้ายไปบ้านใหม่อาจจะมีอะไรดีๆเข้ามาในชีวิตก็ได้

วันที่น้องเบสได้เซอร์ไพรส์ซื้อบ้านหลักสิบล้านให้กับพ่อสมรักรู้สึกว่าเหลือเชื่อเป็นบ้าน 2 หลังติดกันหันหน้าเข้าหากันพอดีว่าตอนแรกจะซื้อหลังเดียวแต่อีกหลังหนึ่งสินเชื่อไม่ผ่านก็เลยซื้อทีเดียว 2 หลังเลย น้องเบสได้เปิดเผยต่อว่าบ้านหลังดังกล่าว อยู่ในช่วงการตกแต่งจะเข้าอยู่อาศัยได้ช่วงกลางปีนี้

โดยรายได้หลักของน้องเบสมาจากการทำคลิปวีดีโอลงบน YouTube ทำมาประมาณเกือบ 3 ปีแล้วทำมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มัธยมมีรายได้ก็เอามาจ่ายค่าเทอมดูแลตัวเองมาโดยตลอด เมื่อมีเงินเหลือเก็บ ก็นำมาซื้อของกับพ่อแม่และคนในครอบครัว

 เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับน้องเบสเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ควรเอาเป็นแบบอย่าง อ่านบทความนี้มีประโยชน์อย่าลืมกดไลค์กดแชร์และเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน siamweek กันด้วยนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ