แตงโม นิดา เจอพิษศัลกรรมทำปากผิดรูป หมอตัดถูกเส้นประสาท !

แตงโม นิดา เจอพิษศัลกรรมทำปากผิดรูป หมอตัดถูกเส้นประสาท !

แอนนา ทีวีพูล วอนชาวเน็ตอย่าบูลลี่ปาก แตงโม นิดา เผยเพิ่งรู้เจอพิษศัลยกรรม เส้นประสาทถูกตัดตอนไปขูดฟิลเลอร์คางที่เกาหลี ถูกคนทักเรื่องการศัลยกรรมมาตลอด สำหรับนักแสดงสาว แตงโม นิดา โดยก่อนหน้านี้ก็มีคนทักว่า ทำไมหน้าเบี้ยว ซึ่งถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะซัดกลับเกรียนคีย์บอร์ดไปแล้ว แต่คำพูดแย่ ๆ ก็ทำให้รู้สึกเสียความมั่นใจไม่น้อย

ล่าสุด (3 มีนาคม 2564) แอนนา ทีวีพูล เปิดเผยเรื่องราวของ แตงโม ผ่านรายการ แซ่บ 108 ทางช่อง 8 เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มีโอกาสได้พูดคุยกับแตงโมผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งเธอบอกว่าเครียด มีเรื่องอยากปรึกษา เพราะก่อนหน้านี้แตงโมได้ไปเกาหลีเพื่อขูดฟิลเลอร์ที่คาง เนื่องจากตอนถ่ายละครมีคนพูดกันเยอะว่าคางเบี้ยว ก็เลยเสียความมั่นใจ จึงไปเกาหลี แต่พอผ่าตัดกลับมาก็เพิ่งรู้ว่าเส้นประสาทถูกตัด ทำให้ช่วงหลังแตงโม ไม่ออกมารับงานละคร ตอนให้สัมภาษณ์ก็พยายามเกร็งปากที่สุด เพราะเวลาขยับรูปปากจะไม่เป็นธรรมชาติ ตั้งแต่เล่นละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว อีกทั้งตอนนี้ก็มีปัญหาเกิดขึ้นกับชีวิตเยอะมาก ถ้าออกมาพูดก็รู้สึกว่าเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไป เพราะตอนนี้คนทั้งประเทศก็มีปัญหา

แอนนา เผยอีกว่า แตงโมป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องทานยาช่วยให้นอนหลับ น้ำหนักขึ้นมา 6 กิโลกรัม และลดยากมาก เพราะกินยาแล้วทำให้อ้วนขึ้น กล้ามเนื้ออ่อนแรง สำหรับรูปในอินสตาแกรมส่วนใหญ่ถ่ายได้แค่เซลฟี่ เพราะช่วยหลบมุมปากของแตงโมได้ ตอนนี้แตงโมพยายามรักษาปากช่วงล่างให้หายเป็นปกติโดยเร็วที่สุด ถ้าใครรู้จักหมอเก่ง ๆ สามารถทักไปหาแตงโมได้เลย วอนชาวเน็ตอย่าไปบูลลี่ปากของแตงโม มัน เป็นเรื่องของความผิดพลาดของการผ่าตัด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ