บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

เปิดคำใบ้ใหม่ นางเอกยอมเป็นโลกใบที่ 2 ส่อแวววิวาห์ล่ม ยังไม่ท้อง ด้าน บุ๋ม ปนัดดา ลั่น เงาในภาพคุ้นมาก พร้อมใบ้รายชื่อไม่เข้าข่าย ทำเอาขาเมาท์หูผึ่งไปตาม ๆ กัน หลังมีข่าวเมาท์สุดแซ่บล่าสุดจากเพจและรายการดังถึง นางเอกคนดังที่ยอมตกเป็นโลกใบที่ 2 รู้ว่าผู้ชายที่กำลัง จะแต่งงานด้วยมีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ล้มเลิกงานแต่งเพราะกลัวเสียหน้า แต่ก็ส่อแวววิวาห์ล่ม โดยก่อนหน้านี้มีการบอกใบ้ว่า ดาราสาวคนนี้ กำลังจะแต่งงานและมีฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้ชายนั้นเป็นคนนอกวงการหน้าตาดีหุ่นแซ่บ ดาราสาวเพิ่งมารู้ว่าผู้ชายมีคนรักอีกคนที่อยู่กินกันมานาน แต่เพิ่งมารู้หลังจากที่ถูกขอแต่งงานเลยทำอะไรไม่ได้ และไม่ยกเลิกงานแต่งงานเพราะกลัวเสียหน้า ส่วนสาเหตุที่ผู้ชายขอแต่งงานทั้ง ๆ ที่รักเมียคนแรกมากก็เพราะดาราสาวร่ำรวย มีเงินในบัญชีเป็นสิบ ๆ ล้าน

ดาราสาวคนนี้อยู่ในวงการมานานแล้วกว่า 10 ปี เป็นทั้งนางเอกและนางร้าย และเพิ่งหมดสัญญากับที่เดิม และบอกว่าดาราสาวคนนี้ยังไม่ท้อง แถมก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ ก็เคยเตือนเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้แต่ดาราสาวก็ไม่ฟังและยังเชิดใส่ ล่าสุด (1 มีนาคม 2564) บุ๋ม ปนัดดา และ เต้นท์ วศิน ก็ออกมาเมาท์แซ่บเจาะลึกถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ ตกมันส์บันเทิง โดยเปิดมา บุ๋ม ก็ทำเอาฮือฮาว่า ภาพเงาในข่าวนั้นคุ้นมาก และเผยว่า สมมุติคุณผู้ชมถูกขอแต่งงาน และมารู้ทีหลังว่าผู้ชายที่ขอแต่งงานมีเมียอยู่แล้ว หรืออยู่กินกับผู้หญิงมานานแล้วแต่ไม่ได้เลิกกัน ถ้าเป็นคุณผู้ชมจะยกเลิกงานไหมหรือจะทนแต่งต่อไป ซึ่งคุณผู้ชมนั้นเป็นดารา ทำให้ผู้ชายที่ขอแต่งงานที่เป็นคนนอกวงการนั้นเป็นที่จับจ้อง คนตามหาว่าเป็นใคร และมีคนที่รู้จักกับผู้ชายคนนี้สงสัยว่าเขาขอดาราแต่งงานเหรอ ทำให้ข้อมูลต่าง ๆ มาจากทั่วทุกสารทิศ ว่าผู้ชายคนนี้เคยคบใครมา บ้างแล้ว

ด้าน เต้นท์ ได้เผยถึงกรณีที่มีคนถามว่าดาราคนนี้เป็นนักร้องด้วยไหม ซึ่งบุ๋มก็บอกว่าเคยเห็นร้องเพลงแต่ไม่ได้จริงจัง ถามว่าใช่ จจ หรือเปล่า ซึ่งบุ๋มบอกว่า ถ้าเกิดสงสัย จ๊ะจ๋า พริมรตา ก็ไม่ใช่เพราะเขาแต่งงานไปแล้วและสามีคือ จิ๊บ วสุ ซึ่งเป็นดารานักร้องในวงการ ส่วน หยาดทิพย์ ก็ไม่ใช่เช่นกัน เนื่องจากเพิ่งโพสต์อินสตาแกรมมีลูกแล้ว ด้านดาราสาว ญ ก็ไม่ใช่ เพราะมีแพลนแต่งงานปลายปีนี้ บุ๋ม ยังบอกอีกว่าเรื่องนี้เป็น ข่าวลือหนักในวงการบันเทิง แต่ไม่กล้าเปิดเผยทั้งหมดเพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟและน่าสงสารหลายอย่าง งานนี้บุ๋มยังยืนยันว่า จะมีเรื่องราว 2 3 และ 4 ตามมาอีกแน่นอน ทั้งนี้ บุ๋มยังออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกว่า "ไม่สนุกเลยกับการเสนอข่าวนี้ ปวดใจมาก ๆ เพราะรักน้องคนนี้มาก ณ ตอนนี้ กำลังอธิษฐานว่าขอให้เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ! มันโหดร้ายเกินไป แต่ตอนนี้ รู้ชื่อของโลกใบที่ 1 แล้ว เขามีตัวตนจริง ๆ ง่า ทำไงดี" และเมื่อบวกกับคำใบ้ของ พชร์ อานนท์ บอกว่าดาราสาวหน้าคล้าย ๆ เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส งานนี้ทำเอาขาเมาท์เดากันสนั่นเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ