อิงอิง ฟาดแรงแบบยิ้ม ๆ ไม่รู้จริงอย่าโชว์โง่

อิงอิง ฟาดแรงแบบยิ้ม ๆ ไม่รู้จริงอย่าโชว์โง่

อิงอิง อิงณภัสร์ ฟาดแรงถึงคนตามจิก ซัดไม่รู้จริงอย่าโชว์โง่ ลั่นให้ดูปี 57 เกิดอะไรขึ้นบ้าง ขอไม่ให้ค่ากับคนประเภทสมองหยุดพัฒนาแล้ว แม้เรื่องราวจะผ่านมาพักใหญ่แล้ว แต่ก็ต้องบอกเลยว่าประเด็นดราม่าของ อิงอิง อิงณภัสร์ อดีตคู่กรณีของ เมียหลวงยืนหนึ่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ นั้นดูจะไม่จบง่าย เพราะเจ้าตัวนั้นยังโดนโลกโซเชียลตามขุด ตามถล่ม และตามด่าไม่เลิกรา

จนล่าสุด (1 มีนาคม 2564) อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ไม่ขอทนอีกต่อไป ออกมาอัดคลิประบายความในใจฟาดแรงถึงชาวเน็ตที่ยังตามจิกกัดไม่เลิกลง Tiktok พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เคลียร์นะคะ !" และบอกว่า ถ้ายังรู้ไม่จริงก็อย่าเที่ยวไปตามด่าใคร ถ้าว่างมากก็ให้ไปหาข้อมูลเก่า ๆ ที่ เต๋า ทีวีพูล และความจริงที่เคยเกิดขึ้นในปี 2557 แต่ถ้าว่างมากจริง ๆ เอาเวลาไปพัฒนาสมองตัวเองดีกว่า อย่ามานั่งแขวะชาวบ้านเลย โดยในคลิปอิงอิงได้พูดไว้ว่า "จำไว้นะคะ อย่าไปเที่ยวด่าใครถ้าตัวเองยังรู้ไม่จริง ถ้าว่างมากนัก ก็ลองไปหาคลิปที่ พี่เต๋า ทีวีพูล ออกมาพูดนะคะ เผื่อสมองจะได้เห็นมุมมองอะไรใหม่ ๆ บ้าง แล้วก็อีกอย่าง ถ้าว่างมากจริง ๆ เอาเวลาไปพัฒนาสมองตัวเองดีกว่าค่ะ อย่ามานั่งแขวะชาวบ้านเลย

และขอบคุณสำหรับคำด่าบางคอมเมนต์นะคะที่สร้างรอยยิ้มให้อิง เพราะว่าอะไรรู้ไหม รู้ไม่จริงแล้วดันโชว์โง่มาอีก ก็พูดมาซะขนาดนี้แล้วนะคะ ลองไปหาความจริงกันเอาเอง และอิงก็ขอขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะสำหรับคนที่ชอบอิง ส่วนคนที่เกลียดอิง เกลียดไปเลยค่ะ อิงไม่ได้แคร์ เพราะอิงไม่ได้ให้ค่ากับคนประเภทสมองหยุดพัฒนาแล้ว ลองไปดูนะคะ ปี 57 เกิดอะไรขึ้น แล้วอีกอย่าง อิงเฟียร์สสำหรับบุคคลที่ควรจะเฟียร์สด้วย เท่านั้น จบนะ ขอบคุณค่ะ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ