จั๊กจั่น เคลียร์ชัด ยอมเป็นโลกใบที่ 2

จั๊กจั่น เคลียร์ชัด ยอมเป็นโลกใบที่ 2

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจที่แรก หลังโดนเมาท์ นางเอกยอมเป็นโลกใบที่ 2 ตอบชัด ก่อนคบฝ่ายชายมีการศึกษาข้อมูลมาทุกอย่าง ทำเอาขาเมาท์ เกาะจอรอเผือกกันยกใหญ่ หลังมีประเด็นของนางเอกสาวคนหนึ่งที่รู้ทั้งรู้ว่าฝ่ายชายมีแฟน แต่ยอมเป็นกิ๊ก แถมได้ฤกษ์แต่งงานแล้วด้วย ทำให้นักแสดงสาวที่กำลังจะแต่งงานอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถูกพุ่งเป้าเมาท์อย่างหนัก จนเจ้าตัวออกต้องมายืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน แต่ที่ไม่พูด เพราะมันไม่ใช่เรื่อง เลยไม่รู้จะออกมาพูดทำไม

ล่าสุด (2 มีนาคม 2564) จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เป็นที่แรกเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ก่อนคบกับคนนี้ตนศึกษาข้อมูลมาทุกอย่าง ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีโลก 2 ใบ และจั๊กจั่นก็ไม่ได้เป็นโลกใบที่ 2 ของใคร ถ้ารู้ว่าเป็น เลิกแน่นอน เพราะตัวเอง มีศีลธรรมพอ จั๊กจั่นรู้ตั้งแต่แรกที่คบกันว่า คุณเค วัฒนา เคยแต่งงานแต่เรื่องก็จบไปเป็น 10 ปีแล้ว และได้มีการจดทะเบียนหย่าอย่างถูกต้องตามกฎหมายเป็นเรียบร้อย มีเอกสารชัดเจน ส่วนเรื่องข่าวที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ จั๊กจั่นไม่เครียดเลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

ส่วนครอบครัวฝ่ายชาย จั๊กจั่นรู้จักและสนิท ที่สำคัญครอบครัวจั๊กจั่นก็ไม่มีปัญหาอะไรกับครอบครัวคุณเค ตอนนี้กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกันอยู่ ตนทั้งคู่ไม่เครียดเลย พร้อมขอบคุณทุกคน ทุกคอมเมนต์ที่เป็นห่วง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ