น้องออก้า สร้างสถิติเด็กไทยคนแรกขี่เจ็ตสกีข้ามอ่าวไทย

น้องออก้า สร้างสถิติเด็กไทยคนแรกขี่เจ็ตสกีข้ามอ่าวไทย

น้องออก้า สร้างสถิติ เด็กไทยคนแรกที่ขี่เจ็ตสกีข้ามอ่าวไทย ด้วยวัยเพียง 9 ขวบ เปิ้ล นาคร ภูมิใจ ความฝันเป็นจริงแล้ว มีความฝันว่าอยากจะให้ น้องออก้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ขี่เจ็ตสกีข้ามอ่าวไทยมานานหลายปีแล้ว สำหรับคุณพ่ออารมณ์ดี เปิ้ล นาคร ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ได้ให้ลูกไปฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อการนี้โดยเฉพาะ

และล่าสุด (28 กุมภาพันธ์ 2564) น้องออก้า ก็ทำความฝันของตัวเองและคุณพ่อได้สำเร็จ หลังขี่เจ็ตสกีข้ามอ่าวไทยโดยเริ่มสตาร์ทตั้งแต่ 8 โมงเช้า จากชายหาดพัทยาถึงปลายทางที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รวมระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร โดยใช้เวลาอยู่ที่ 5.49 ชั่วโมง ซึ่งพ่อเปิ้ลได้โพสต์คลิปนาทีแห่งความสำเร็จของลูกชายบนท้องทะเล พร้อมเขียนแคปชั่นอย่างภาคภูมิใจว่า...

"คิดออกทะเลอย่าหวังว่าชีวิตจะราบรื่น 28 กุมภาพันธ์ 2021.... สำเร็จแล้ว !!!...ขับเจ็ตสกีข้ามอ่าวไทยใช้เวลาขับจบที่ 5.49 ชั่วโมง หลังแอ่นทั้งพ่อทั้งลูกเลย 555 คลื่นสูง2-3เมตร กลางอ่าวความเร็วลม 12 น็อต ก่อนออกเรือ คนเรือบอกวันนี้ลมแรงแค่ 3 น็อต... 555" สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ น้องออก้า กลายเป็นเด็กไทยอายุน้อยที่สุดในประเทศที่ขี่เจ็ตสกีข้ามอ่าวไทยได้สำเร็จ ด้วยอายุเพียง 9 ขวบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ