แตงโม นิดา ลงรูปสวยในชุดกี่เพ้า

แตงโม นิดา ลงรูปสวยในชุดกี่เพ้า

แตงโม นิดา ลงรูปสวยในชุดกี่เพ้าสุดเซ็กซี่กับลูกสาว แต่ดันมีชาวเน็ตเข้ามาโฟกัสคอมเมนต์วิจารณ์จมูก งานนี้เจอแฟนคลับช่วยฟาดกลับแทนจุกๆ

วันตรุษจีนที่ผ่านมา แตงโม นิดา ได้โพสต์ภาพใส่ชุดกี่เพ้าสุดเซ็กซี่และโมเมนต์น่ารักอบอุ่นถ่ายรูปคู่กับลูกสาวตัวน้อย น้องอีสเตอร์ เรียกว่าลูกสาวถอดความสวยของแม่มาเป๊ะ แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตกลับไปโฟกัสที่จมูกของแตงโม โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปว่า "เอาตรงๆอย่าโกรธกันน๊าา จมูกไม่โออ่ะ" และอีกเสียงที่มาสมทบว่า "ใช่ค่ะเมื่อก่อนสวยกว่านี้นะ ตอนนี้ไม่โองะ" ซึ่งทางด้านของแตงโมก็ตอบกลับตรงๆ ทันทีว่า "ยังไม่หายค่ะ" และฟาดกลับไปว่า "ไปตามดูคนอื่นเลยค่ะ เชิญ!!!!!" ซึ่งก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าแตงโมนั้นได้ไปอัพความสวยทำจมูกใหม่และยังไม่เข้าที่นั่นเอง

และแฟนๆ อีกหลายคนที่เข้ามาช่วยตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตแทนแตงโม เช่น ใช่จะ ไปตามดูคนอื่นเลยจ๊ะ #หน้าก็หน้าเขา เนอะพี่โมเนอะ,หากมีมารยาทด้วยนะจ๊ะ..ที่มาต่อว่าคนอื่นแบบนี้,ตัวเองสวยมากหรอ??,หัดมีมารยาทในพื้นที่ส่วนตัวของคนอื่นบ้างนะคะ อย่าหาว่าสอนเลยค่ะ และคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่า "แค่เราลดความเสือกลง จมูกของคนอื่นก็จะไม่ใช่ปัญหาของเราอีกต่อไปค่ะ" ซึ่งแตงโมถึงกับถูกใจและบอกว่า "ผมนี่ยืนขึ้นปรบมือเลยครับ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ