กานต์ วิภากร ภรรยาของหนุ่มเสก โลโซ

กานต์ วิภากร ภรรยาของหนุ่มเสก โลโซ

เป็นสาวที่มีดราม่าในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับสาวกานต์ วิภากร ภรรยาของหนุ่มเสก โลโซ ที่ดูเหมือนช่วงนี้จะโพสต์เดือดรัวๆ เรื่องของเสี่ยโป้ เพราะ ทั้งคู่มีประเด็นกันมาก่อน ล่าสุด สาวกานต์ถึงกับสั่งเสีย ฝากเอ็มมี่ดูแลครอบครัวด้วย

เชื่อว่าคนในโลกโซเชียลต้องรู้จักสาวคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ สาวกานต์ วิภากร ภรรยาของหนุ่มเสก โลโซ ที่หลังจากกลับมาแต่งงานกันอีกครั้งก็ดูเหมือนจะคบกันดี ซึ่งช่วงนี้ ดูเหมือนว่าสาวกานต์นั้นจะฟาดแรงถึงประเด็นของเสี่ยโป้ คู่กรณีที่เคยมีประเด็นกันก่อนที่จะกลับมาคบกับหนุ่มเสก และตอนนี้เสี่ยโป้ ก็ได้ถูกบุกจับกุมที่บ้าน ทำเอาสาวกานต์ออกมาฟาดประเด็นนี้รัวๆเลยทีเดียว ล่าสุด ถึงกับสั่งลากับสาวเอ็มมี่ ฝากดูแลครอบครัวด้วย โดยสาวกานต์ โพสต์รูปพร้อมแคปชั่น "เอ็มมี่คะ.. พี่ไม่กล้าพูดตรงๆกับเอ็มมี่ เดี๋ยวจะด่าพี่55คือว่า ตอนนี้พี่มีภารกิจหลักที่พี่ต้องสานต่อให้สำเร็จกับไอ้เวรโป้ มันทำร้าย ทำลายครอบครัวพี่ ลูกๆพี่ ตัวพี่ มันจะต้องรับกรรมชดใช้ด้วยชีวิตและอิสระภาพของมันพี่รู้ว่ามันรับกรรมสาหัสตั้งแต่มันทำกับพวกพี่อย่างทรมานมาโดยตลอด แต่มันยังไม่สาสมการจับมันไม่ใช่เรื่องยากแต่การที่จะให้มันได้รับโทษจริงๆ ยากมากเพราะสังคมเรา ก็รู้อยู่

ตำรวจเลวที่รับส่วยจากพวกเวรนี้มันเยอะ ไม่เคยนึกถึงปชช ที่เค้าถูกกระทำโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม ครั้งนี้ พี่จะไม่ชะล่าใจอีกแล้ว พี่รู้หลายอย่างและยอมแลกเดิมพันด้วยชีวิตและอิสระภาพ ถ้าพี่เป็นอะไรไป ฝากเสือและพี่เสกด้วย อันที่จริง พี่เสกและลูกๆต้องการพี่แต่พี่ต้องทำ เพราะพี่ตัดสินใจแล้ว ให้ทุกคนต้องอยู่ให้ได้โดยไม่มีพี่ เอ็มมี่อย่าทิ้งน้องและพ่อนะ ครั้งแรกพี่ทักหาเอ็มมี่ บอก เอ็มมี่ช่วยเสือด้วย และครั้งนี้พี่ขออีกครั้ง เอ็มมี่ ดูแลน้องและพ่อด้วยนะ อย่าทิ้งเค้า พี่รู้ว่า เอ็มมี่ไม่ทิ้งแน่นอน ขอบคุณมากนะ อย่าด่า อย่าเตือนพี่เลย ศาลเค้าไม่ได้โง่หรอก เค้ารู้ดีว่าทำไมพี่ถึงด่าไม่จบมีแต่พวกควายทั้งนั้นแหละที่ด่าว่าพี่ทำเกินไป ศาลรู้อยู่แล้วว่า ไอ้กานต์มันโพสต์ด่าคนต้องมีสาเหตุ ถ้าไม่สุดจริงๆ มันไม่ด่าหรอก ****ไม่มีใครบ้ามาโพสต์ด่าคนเล่นๆให้ตัวเองเดือดร้อน ***พวกมันทำร้ายพี่ก่อนโดยวิธีต่างๆ ท่านถึงเมตตาพี่ #จำไว้เลยศาลไม่ได้โง่ แต่คนที่ถูกกระทำสารพัดมันจึงไม่ทน และต้องตอบโต้ เท่านั้นเองคะขอบคุณมากนะคะ พี่ไม่มีวันเป็นอะไรทั้งนั้นแต่อันนี้แค่เผื่อสมมติซวย555 @mmyamalawan" งานนี้ทำแฟนคลับหลายคนถึงกับเข้ามาคอมเม้นต์รัวๆ จะเกิดอะไรขึ้นกับสาวกานต์รึเปล่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ