นาวิน ต้าร์ ถือเป็นซุปตาร์ชื่อดัง

นาวิน ต้าร์ ถือเป็นซุปตาร์ชื่อดัง

ทำเอาชาวเน็ตอิจฉาอยู่ไม่เบาเลยนะคะ เมื่อคู่รักสุดหวานอย่าง ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ได้ทำการจัดเซฮร์ไพรส์ชุดใหญ่เพื่อสามี นาวิน ต้าร์ เนื่องในวันเกิดของเจ้าตัวด้วยมูลค่าของขวัญสูงกว่า 30 ล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับ นาวิน ต้าร์ ถือเป็นซุปตาร์ชื่อดังที่ชาวเน็ตหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยนะคะ โดยเจ้าตัวนั้นถือเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายคน และเมื่อเวลาผ่านไปหนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็ได้แต่งงานสร้างครอบครัวกับ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี จนตอนนี้โซ่ทองคล้องใจด้วยกันแล้ว 2 คน ได้แก่ น้องลูก้า และ น้องมาโก้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นอย่างแท้จริง

และเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดวัย 42 ปี ของหนุ่มนาวิน ต้าร์ งานนี้จึงมีวงในเม้าท์ว่า ไฮโซน้ำหวานแอบซื้อที่ดินมูลค่าเกือบ 30 ล้านไว้สักพักใหญ่แล้ว เพราะต้องการจะให้เป็นของขวัญวันเกิดของสามี ซึ่งที่ดินดังกล่าวทั้งคู่เคยไปดูด้วยกันและหนุ่มนาวิน ต้าร์บอกว่าอยากได้เก็บไว้แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ซื้อ พอวันเกิดปีนี้ไฮโซน้ำหวานก็เลยจัดให้สามีซะเลย ทำเอาหนุ่มนาวิน ต้าร์ถึงกับเซอร์ไพร์สหนักมากไม่คิดว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่แบบนี้ แหม...ภรรยาเปย์หนักขนาดนี้คุณสามีจะไม่รักได้ไงใช่ไหมล่ะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ