รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา หรือเป็นที่รู้จักกัน

รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา หรือเป็นที่รู้จักกัน

เป็นอีกหนึ่งดารานักเเสดงที่มากด้วยความสามารถมาก สำหรับ รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อของ หนูหิ่น เธอเป็นสาวสวยชาวจังหวัดเลย เธอเป็นนักเเสดงสาวอีกหนึ่งคนที่มากด้วยความสามารถ ในวงการบันเทิง เเรก ๆ เธอได้เเสดงเป็นตัวประกอบในหลาย ๆ เรื่อง อย่างเช่นละครเรื่อง คลื่นรักสีคราม คู่รักพลิกล็อก เพลงรักริมฝั่งโขง เรไรลูกสาวป่า สาบภูษา เป็นต้น อีกทั้งเธอยังเคยเป็นทีมงานฝ่ายกำกับเวที ของรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด

ปัจจุบันเธอมีผลงานเยอะเเยะมากมาก มีฝากให้เเฟน ๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง อย่างไม่ขาดสายเลยจ้า เเละเเต่ละเรื่องของบอกเลยว่ามีเธอเรื่องได้มีเสียงฮาในเรื่องนั้น เธอสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้เเฟน ๆ ได้เสมอทำให้หลายคนหลงรักเธอนั้นเองจ้า ถ้าใครได้ติดตามเธอ จะเห็นได้เลยว่าเธอได้รับงานเยอะมากเเละเธอมักจะลงภาพผ่านทางไอจี ให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เรือย ๆ ขอบอกเลยว่านับวันความสวยของเธอนั้นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เเต่ละลุคของเธอนั้นเป๊ะปังมาก

เเต่ล่าสุดคะสาวรุ้งลาวัณย์ เธอก็ได้ลงภาพสุดปังของเธอมาให้เเฟน ๆได้ชมกัน ซึ่งนั้นเป็นภาพ ที่เธอนั้นฝึกขับเครื่องบินวันเเรก เรียกได้ว่าเท่สุด ๆ เเละเก่งมาก ๆ เเต่จะว๊าวมากขนาดไหนไปชมกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ