ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย

ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย

ทำเอาคุณแม่ ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ใจไม่ดี เมื่อจู่ๆ "น้องธารา" ลูกชายวัยกำลังน่ารัก มีอการไข้สูง ชักเกร็ง อาเจียน จนตนและสามี บอย วัชรพงศ์ ต้องพาส่งโรงพยาบาลด่วน

โดย ชมพู่ ได้เผยเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรม @chompu_konbai เป็นภาพเจ้าตัวและสามี ขณะดูแลลูกที่กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า "ใจหายใจคว่ำ..วันนี้ขากลับจากทำบุญ ธารา ไข้สูง 40 เกร็งชัก อาเจียน แล้วนิ่งไปครอบครัวเรารีบขับรถหา รพ.ที่ใกล้ที่สุด เมื่อถึง รพ.เข้าห้องฉุกเฉิน ทีมหมอพยาบาลเช็กอาการแล้วรีบทำให้ไข้ลด ให้ยาลดไข้แล้วดูอาการอีกสักพัก พอน้องเริ่มดีขึ้นไข้ลดเรารีบประสานกับ รพ.ประจำของน้อง แล้วรีบย้ายเข้ามาโดยเร็ว บอกตรงๆ ใจหาย มือสั่น ไปหมด เพราะธาราเป็นเด็กแข็งแรงอารมณ์ดีมาตลอดเลยขนาดอยู่ รพ. ยังยิ้มเล่นได้

ตอนนี้น้องไข้ลดลงแต่ต้องดูอาการคืนนี้ต่อเนื่อง เบื้องต้นผลเจาะเลือดและตรวจปัสสวะปกติค่ะ ถ้าคืนนี้ไข้ไม่สูงก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะจะอัปเดตอาการเรื่อยๆ นะคะ ปล.หัวอกคนเป็นแม่ใจสั่นสุดๆ เลยหายไวๆ นะลูก" และชมพู่ยังอัปเดตเรื่อยๆ ว่าตอนนี้ไข้ของน้องธาราลดลงแล้ว แต่ยังคงต้องนอนที่โณงพยาบาลเพื่อดูอาการก่อน ท่ามกลาง พี่ ป้า น้า อา ในวงการ และแฟนๆ พากันเข้ามาส่งกำลังใจมากมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ