เจสซี่ วาร์ด เน็ตไอดอลชื่อดังขวัญใจ

เจสซี่ วาร์ด เน็ตไอดอลชื่อดังขวัญใจ

เทศกาลตรุษจีนทั้งทีจะให้แผ่วได้ยังไงใช่ไหมล่ะคะ สำหรับสาว เจสซี่ วาร์ด เน็ตไอดอลชื่อดังขวัญใจหนุ่มๆ ชาวเน็ต ที่ล่าสุดเธอนั้นได้อวดโฉมสุดแซ่บสลัดผ้าเตรียมรับแต๊ะเอีย ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อย

สำหรับ เจสซี่ วาร์ด ถือเป็นเน็ตไอดลชื่อดังอีกคนของวงการเลยก็ว่าได้ โดยเธอนั้นเป็นสาวน้อยลูกครึ่งอังกฤษ-ไอซ์แลนด์ ที่มีดีกรีความแซ่บ ความเซ็กซี่ ที่ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งแต่ก่อนนั้นสาวเจสซี่เคยโด่งดังสนั่นโซเชียลเป็นอย่างมากมาแล้ว หลังจากที่รูปภาพสุดแซ่บของเธอนั้นถูกชาวเน็ตพากันกดไลค์ กดแชร์ กันอย่างถล่มทลาย จนมีโอกาสได้มีออกรายการโทรทัศน์ตามอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

และล่าสุดเนื่องจากใกล้จะถึงวัยตรุษจีนงานนี้สาว เจสซี่ วาร์ด ก็ขอตามเทรนด์ฮิตออกมาแปลงโฉมให้เข้ากับเทศกาลกันเสียหน่อยนะคะ โดยเธอนั้นได้โพสต์รูปภาพหลังถูกแปลงโฉมให้ลุคดูเป็นสาวจีน แต่ความแซ่บนั้นอยู่ที่เธอมีการสลัดผ้าท่อนบนออกเผยให้เห็นแผ่นหลังสุดเนียนเซ็กซี่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมระบุแคปชั่นว่า "อยากได้แต๊ะเอีย หนูต้องให้เฮียแต๊ะอั๋งไหมคะ" ทำให้เมื่อหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดไลค์กันรัวๆ ต่อไปจะมีแฟชั่นเด็ดๆ แบบไหนของ สาวเจสซี่ วาร์ด อีกบ้างอย่าลืมติดตาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ