วันเดอร์เฟรม ที่ล่าสุดเธอนั้น

วันเดอร์เฟรม ที่ล่าสุดเธอนั้น

เรียกได้ว่าเป็นแร็ปเปอร์สาวสายแฟชั่นอีกคนของวงการเลยนะคะ สำหรับ วันเดอร์เฟรม ที่ล่าสุดเธอนั้นได้อวดแฟชั่นแนวใหม่สุดจี๊ด งานนี้ทำเอาเจอคอมเมนต์ทักแรงแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียวล่ะค่ะ

สำหรับ สาวเฟรม ศุภัคชญา หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันนามของ วันเดอร์เฟรม ถือเป็นแร็ปเปอร์สาวขวัญใจชาวเน็ตอีกหนึ่งคนเลยนะคะ โดยเธอนั้นถือเป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์ประจำตัวที่โดดเด่นมาก หนึ่งในนั้นคือเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว ซึ่งที่ผ่านมาการแต่งตัวของวันเดอร์เฟรมก็มักจะกลายเป็นข่าวโด่งดังให้ถูกพูดถึงแทบไม่มีพัก ด้วยความที่เธอนั้นมักจะแต่งตัวแนวแซ่บๆ เสื้อครอปสั้นโชว์เอวคอดก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันแบบรัวๆ นั่นเอง

และล่าสุด วันเดอร์เฟรม ก็ขอโชว์แฟชั่นสุดแซ่บอีกครั้ง โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพขณะสวมใส่ชุดทูพีซลายกราฟิกพร้อมด้วยกางเกงยีนส์สีขาวยาว แต่เธอนั้นก็ได้ปลดซิปกางเกงลงเผยให้ทูพีซท่อนล่างแซ่บถึงใจ ก่อนระบุแคปชั่นไว้ว่า "ปล่อยผมมาตั้งนานแทนที่ผมจะยาวที่ไหนได้ผมโสด" ซึ่งหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป สาวแอปเปิ้ล ลาภิสรา นักร้องและนักแสดง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า "เพื่อนๆ ลืมรูดซิป" แหม...ทักแรงแบบนี้แต่ความแซ่บที่มีของสาววันเดอร์เฟรมไม่มีหวั่นอย่างแน่นอนค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ