กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักขวัญใจชาวเน็ตเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ สาวปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ หนุ่มกวินท์ ดูวาล โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ร่วมพูดคุยเรื่องราวของหัวใจ บอกได้เลยว่ายังแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

สำหรับ สาวปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ หนุ่มกวินท์ ดูวาล ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่ได้รับกระแสความสนใจของชาวเน็ตอยู่เสมอ ด้วยความที่ทั้งคู่นั้นมีสไตล์ที่ตรงไปตรงมา ชัดเจนในทุกเรื่อง ทำให้ได้ใจชาวเน็ตไปอยู่ไม่น้อย และล่าสุดทั้งคู่นั้นก็ได้เดินทางมาร่วมพูดคุยในรายการ Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย Special โดยมี ดีเจนุ้ย และ ต้นหอม ศกุนตลา เป็นผู้ดำเนินรายการ บอกได้ว่าแซ่บเด็ดดวงกันเลยทีเดียว

โดยในรายการนั้นทั้งสาวปุ้มปุ้ยและหนุ่มกวินท์ก็เล่าเรื่องราวเส้นทางความรักของตัวเองตั้งแต่เริ่มจีบจนเป็นแฟนกันอย่างสนุกสนาน โดยมีช่วงหนึ่งที่พิธีกรถามว่า..คุณจะเรียงลำดับความสำคัญของ ความรัก ความเข้าใจกัน เรื่องบนเตียง ยังไงบ้าง ซึ่งหนุ่มกวินท์ก็ตอบว่า "ของผมจะเป็นความรัก เรื่องบนเตียง และก็ความเข้าใจ" งานนี้สาวปุ้มปุ้ยเลยถามว่าแบ่งเป็นกี่เปอร์เซ็นต์ ซึ่งฝ่ายช่ายก็บอกว่า "แบ่งไม่ได้ ใครจะแบ่งความรักเป็นเปอร์เซ็นต์มันต้องเต็มร้อยดิวะ" ส่วนทางด้านสาวปุ้มปุ้ยนั้นก็ขอแบ่งความสำคัญว่า "เรื่องบนเตียง 69 ที่เหลือก็เป็นเรื่องของความรัก ความเข้าใจไม่ต้องเพราะว่าความเข้าใจมันอยู่ในบนเตียงหมดแล้ว" งานนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากพิธีกรสนั่นรายการเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งสาวปุ้มปุ้ยก็เสริมอีกว่า "พูดจริงทะเลาะกันให้ตายถ้าลากขึ้นเตียงเข้าใจเลย" งานนี้เรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่แซ่บสมกับที่เป็นสาวปุ้มปุ้ยอย่างแท้จริงเลยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ