ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี

ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี

คราวก่อนคู่สามีภรรยาสุดชิค ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี ได้ออกมาเผยโครงสร้างบ้านหลังแรกในชีวิตกันไปแล้ว เรียกว่าแค่เห็นตัวอย่างบ้านก็รู้สึกอึ้งกับความยิ่งใหญ่อลังการบนเนื้อที่หลายสิบไร่ของตระกูลจิราธิวัฒน์ แถมทำเลยังตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำอีกด้วย บรรยากาศดีสุด ๆ ทำเอาตื่นเต้นจนอยากเห็นของจริงไว ๆ แล้ว

ล่าสุด ในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP.6 ป๊อกและมาร์กี้ถือโอกาสดีรับปีใหม่ พาแฟนรายการไปชมความคืบหน้าของบ้านใหม่ที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างกันแบบไม่มีกั๊ก โดยในส่วนแรกได้พาไปดูห้องนอนพี่เลี้ยงของลูก ๆ ที่สร้างให้คนละห้อง ตามด้วยครัวไทยที่สร้างไว้นอกตัวบ้าน จากนั้นก็พาไปดูส่วนที่หนุ่มป๊อกชอบที่สุดนั่นก็คือ มุมชั้นวางรองเท้าที่สามารถใส่รองเท้าได้ถึง 300 คู่ ถัดมาเป็นห้องนั่งเล่นและห้องครัวที่ตกแต่งสไตล์หรูหรา แถมยังพาไปดูประตูลับทางเข้าห้องส่วนตัวที่หนุ่มป๊อกใฝ่ฝันอยากจะมีมานานอีกด้วย นอกจากนี้น้องหมาสุดที่รักของบ้านอย่าง พี่สมคิด ก็มีห้องเป็นของตัวเองด้วย

สำหรับชั้นสองของบ้านจะเป็นห้องนอนของลูก ๆ มีพื้นที่ระเบียงแบบกว้างสุด ๆ ซึ่งสาวมาร์กี้เล่าที่มาที่ไปว่า ตอนแรกระเบียงห้องลูกไม่ได้กว้างขนาดนี้ แต่พ่อป๊อกอยากสร้างที่ไว้เก็บรถด้วย ก็เลยต้องทำระเบียงห้องยื่นออกมาอีกเพื่อบังร่มให้รถ เรียกว่าได้ประโยชน์ทั้งคุณพ่อและคุณลูก ต่อมาก็พาไปดูห้องนอนสุดหรูของป๊อกกับมาร์กี้ ที่มีมุมโปรดของมาร์กี้เป็นตู้เก็บกระเป๋าแบรนด์เนม และพาไปดูมุมที่สามารถมองเห็นบ้านของ พีช พชร กับอีกมุมก็มองเห็นบ้านของ คุณปู่สุทธิเกียรติ ที่มีการออกแบบคล้ายกับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ พัทยา รวมถึงมีคลับเฮาส์ที่สามารถเป็นห้องทานข้าวร่วมกันของทุกคนในตระกูลได้อีกด้วย มีสระว่ายน้ำ พื้นที่จัดปาร์ตี้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องออกกำลังกายหรือห้องกระจกสำหรับซ้อมเต้นก็มีครบ อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่หนุ่มป๊อกและคุณปู่สุทธิเกียรติ กังวลเป็นอย่างมากสำหรับบ้านที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ขนาดนี้ นั่นก็คือ งู จึงมีการนำทีมผู้เชี่ยวชาญมาตรวจตราดูแลที่บ้านอย่างน้อย 2 ครั้งใหญ่ โดยการเคลียร์พื้นที่รอบนอก และคุยกับสถาปนิกเรื่องต้นไม้ที่จะปลูกหรือน้ำยาที่จะใส่ อาจจะมีสิ่งที่งูไม่ชอบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ