เปิดภาพอั่งเปา อั้ม พัชราภา

เปิดภาพอั่งเปา อั้ม พัชราภา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญที่หลายคนรอคอยเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ วันตรุษจีน เป็นวันหยุดตามประเพณีของจีนที่สำคัญที่สุด และหลายๆ คนก็ต่างเฝ้ารอรับอั่งเป่า เช่นเดียวกับ น้องมายู ลูกสาวสุดที่น่ารักของ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ หนุ่ม กรรชัย

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ชาวเน็ตนั้นให้ความเอ็นดูมากเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ สาวเมย์ เฟื่องอามรย์ และ หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วยลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารัก น้องมายู โดยครอบครัวนี้แม้จะไม่ค่อยมีภาพหวานๆ มาให้ชาวเน็ตได้ตาร้อนผ่าวกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังหวานชื่นไม่เปลี่ยนแปลง และกับน้องมายูนั้นที่ยิ่งโตยิ่งสวย ยิ่งเต็มไปด้วยความสามารถ ก็ทำให้ได้ใจชาวเน็ตไปอยู่ไม่ใช่น้อย รวมไปถึงซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ด้วยนั่นเอง

และเนื่องจากวันตรุษจีนที่ใกล้จะมาถึงแล้วนั้น สาวอั้ม ในฐานะของคนรักหลานก็ขอมอบอั่งเปาให้กับ น้องมายู ด้วยเช่นกัน โดยสาวเมย์ก็ได้โพสต์รูปภาพอั่งเปาลงในไอจีสตอรี่เผยให้เห็นแบงค์พันที่อัดแน่นจัดเต็มมาก ก่อนจะระบุข้อความว่า "ของมายู @aum_patchrapa" แน่นอนค่ะว่าทำเอาชาวเน็ตนั้นตาลุกวาวเลยทีเดียว เพราะจากที่เห็นมีมากกว่า 10,000 บาทอย่างแน่นอน งานนี้ชักอยากจะเป็นน้องมายูบ้างแล้วน่ะสิคะทุกคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ