ดีเจต้น สรพงษ์ สานฝันตัวเอง

ดีเจต้น สรพงษ์ สานฝันตัวเอง

ดีเจต้น สรพงษ์ สานฝันตัวเอง ซื้อซูเปอร์คาร์แลมโบกินี่คันงาม แต่แอบคิดหนัก จะบอกเมียยังไง รถเต็มบ้าน ลุ้นจะโดน ใหม่ สุคนธวา ไล่ออกจากบ้านหรือเปล่า

เรียกว่าเป็นรถในฝันของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับซูเปอร์คาร์หรู แลมโบกินี่ (Lamborghini) เช่นเดียวกับ ดีเจต้น สรพงษ์ ที่ฝันอยากจะมีรถหรูมาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งตัดสินใจซื้อรถแลมโบกินี่สีขาวคันงามได้สำเร็จ เป็นรางวัลจากการขยันทำงานหนัก ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง โดยหลังจากโพสต์เปิดใจถึงการตั้งใจทำตามความฝันนี้ ดีเจต้น สรพงษ์ ก็โพสต์ถึงภรรยาสาว ใหม่ สุคนธวา ด้วยว่า "ภรรยาบอกว่าพี่ทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้วทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง สิ่งที่ผมคิดในหัวตอนนี้วนไปวนมาคือ ......... ผมจะบอกเมียอย่างไรว่าซื้อรถ ตื่นเต้นกว่าขับกระทิงก็คือการบอกเมียว่าซื้อแล้วและจะจอดที่ไหน รถเต็มบ้าน สงสัยคืนนี้อดกินนมเป็นเพื่อน ลูกแน่

กระทั่งล่าสุด ดีเจต้น ก็เผยภาพที่ ใหม่ สุคนธวา มานั่งเจิมรถคันใหม่ พร้อมข้อความอัปเดตว่า "ภาพนี้เป็นการยืนยันว่าผมยังมีชีวิตอยู่ เมียยังไม่ได้ไล่ผมออกบ้านนะครับ แม่ย่านางได้เจิมรถให้แล้ว ขอบคุณเมียที่อนุญาตให้ซื้อรถครับ สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานมากขึ้นครับ #ใหม่และแลมโบของนาง #lamborghini #ใหม่สุคนธวา #ดีเจต้น"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ