เเฟนหนุ่ม มัม ลาโคนิค

เเฟนหนุ่ม มัม ลาโคนิค

วันที่ 4 ก.พ. 64 ที่ ศูนย์การค้าโชว์ดีซี ถนนพระราม9 ภายในงานเปิดตัวซีรีส์ "Brothers The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม" นักร้องชื่อดัง มัม ลาโคนิค มาร่วมงานและได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่หน้าตาสดใส ดูสวยขึ่นเป็นเพราะมีความรักหรือเปล่า สดใสในวัย 62

ช่วงนี้ดูสวยขึ้น มีความรักหรือยังไง

"ไม่ค่ะ ดูแลตัวเองมากกว่า เราอยู่วงการนี้เราต้องดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ เพราะฉะนั้นหลายคนอาจจะเห็นว่าเปล่งปลั่ง ดูสดใสสวยขึ้นเนี่ยมีความรักหรือไม่ บอกเลยนะคะว่าไม่เกี่ยวกับความรักเลย แค่ดูแลตัวเองเพื่ออยู่ในวงการ ทำงานในวงการนี้ต้องดูแลตัวเองตลอดเวลาค่ะ"

แล้วผู้ชายคนล่าสุดไปเจอที่ไหน

"บ้าบอ ไม่มีเวลาไปเจอใครที่ไหนเลยบ้า ช่วงนี้โควิดด้วยไปเจอใครไม่ได้เลยค่ะ ก็พยายามอยู่บ้าน สเตย์เซฟสเตย์โฮม ขายของอยู่กับบ้านออนไลน์"

เปิดตัวลงรูปบ้างไหม

"ต้องไปหาดูในไอจีนะคะ เพราะว่าถ่ายไว้หลายคนมาก เวลาไปเที่ยวไหนก็ต้องมีเพื่อนไปด้วย ถ่ายกับเพื่อนหลายคนมาก ให้พี่ๆน้องๆลองดูกันเอง มันเป็นการไปเที่ยวอ่ะค่ะ"

เด็กกว่ากีปี

"ไปเห็นในไอจี หรือเฟซบุ๊ก ที่ถ่ายกับเด็กๆก็ อายุน่าจะครึ่งๆของอายุพี่ค่ะ"

เขามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยมากขึ้น ดูแลเราดีไหม

"กระชุ่มกระชวยก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่มีคนมาดูแล แต่ส่วนใหญ่พี่มัมดูแลตัวเองมากกว่าค่ะ ที่ดูดีทุกวันนี้ไม่เกี่ยวกับน้องนะคะ แต่ก็อย่างที่บอกคืออยู่วงการนี้ต้องดูดีตลอดเวลา"

กลัวโดนหลอกไหม

"คำถามนี้เป็นคำถามที่ดีมากนะคะ เพราะว่าโดนหลอกมาตลอด แต่ถ้าเราคิดจะมีความรักอีกสักครั้งหนึ่ง เราก็รู้วิธีแล้วว่ารักอย่างไร รู้แกวแล้วว่ามาไม้ไหน มายังไงเราก็ปฏิเสธที่จะไม่ยอมให้โดนหลอก"

แสดงว่ามีบทเรียนมาแล้ว

"มีๆ ครั้งเก่าโดนหลอกตลอด"

ครั้งนี้เขาจะไม่หลอกเราเนอะ

"ไม่ค่ะ ไม่"

กับคนนี้นานหรือยัง

"เออ 3-4 เดือนแล้วค่ะ เพิ่งศึกษาดูใจ"

ต้องมูไหม ถึงจะได้แฟนเด็ก

"อย่างนี้เรียกว่ามูหรือเปล่าก็ไม่ทราบ พี่ก็ใส่บาตรทุกเช้าแล้วก็อธิษฐานถึงเขาตลอด ขอให้เป็นคนดี ขอให้เขามีการงานที่ดี มีชีวิตที่ดี ขอให้เขามีสิ่งที่ดีจิตใจดีแล้วมาดีกับเราอย่างนี้"

ผู้ชายคนนี้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นไหม

"ดีค่ะ ดีเพราะว่าน้องเขาน่ารัก"

เหมือนเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งไหม

"เหมือนค่ะ เหมือน"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ