ลุงเร่ร่อนเลี้ยงแมว มีบัตรประชาชนแล้ว แก๊งแมวเปลี่ยนเสื้อยกทีม

ลุงเร่ร่อนเลี้ยงแมว มีบัตรประชาชนแล้ว แก๊งแมวเปลี่ยนเสื้อยกทีม

จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่ภาพ ลุงเร่ร่อนเลี้ยงแมว จำนวน 8 ตัว เดินเก็บของเก่าบริเวณสามเสนและพื้นที่ใกล้เคียง จนทำให้ชาวโซเชียลและพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ ลุงเลี้ยงแมวในเบื้องต้น

ล่าสุด 3 ก.พ. 64 เพจเฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ได้โพสต์รูปภาพและข้อความอัพเดทชีวิตของ ลุงเร่ร่อนเลี้ยงแมว ระบุว่า ใครน้าาาา มีบัตรประชาชนแล้ววววว ลุงสามเสน นั่นเองงงงงงง

ต้องขอขอบพระคุณ กลุ่มสายสิน สายกุศล นำโดยคุณแนนและเพื่อนปอเต๊กตึ้ง ที่ช่วยพาคุณลุงไปทำบัตรประชาชนที่เขตบางซื่อมีการทดสอบลุงนิดหน่อยด้วยการให้ดูหน้าญาติ ๆ ที่มีรายชื่อในทะเบียนบ้าน คุณลุงทายถูกทุกคนเลย ผ่านนน เข้าไปทำบัตรประชาชนได้เลยยยยยย เย้

ได้บัตรประชาชนมาแล้ว น้องแอมทีมงานของเราก็พาลุงไปเดินห้าง ฮาาาาา เปิดบัญชีธนาคารลุงเลือกเปิดธนาคารออมสินค่ะ แต่ยังทำบัตรเอทีเอ็มไม่ได้ เพราะต้องใช้เบอร์โทรเปิด OTP อะไรต่าง ๆ เลยพาไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ เปิดเบอร์มือถือ เดี๋ยวพรุ่งนี้พาไปทำบัตรเอทีเอ็มใหม่

เนื่องจากทิ้งแมวไปนาน ลุงเริ่มกระวนกระวายใจ แกห่วงแมว ไม่เคยทิ้งกันไปนาน ๆ เลยพาไปส่งคลีนิคคุณหมอ จัดแจงเปลี่ยนเสื้อให้ลูก ๆ ยิ้มแฉ่งเดินเก็บขยะต่อ

ขณะที่ทวิตเตอร์ @nutchlimited ได้โพสต์รูปภาพของ ลุงและแมวอีก 8 ตัว ที่นั่งอยู่บนรถเข็นของเก่า มีคนพาไปซื้อโทรศัพท์ เปิดบัญชี และทำบัตรประชาชน พร้อมระบุข้อความว่า

"จากชายเร่ร่อนไม่มีบัตรประชาชน ไม่มีสวัสดิการอะไร เก็บของเก่าขายไปวัน ๆ ค่ำไหนนอนนั่นกับแมว 8 ตัว วันนี้ลุงมีบัตรประชาชนแล้ว เปิดบัญชีธนาคารให้แล้ว ซื้อมือถือ เปิดเบอร์ให้แล้ว เดี๋ยวสมัครบัตรสวัสดิการต่าง ๆ ให้ หาอาชีพ ย้ายเข้าห้องเช่า เลิกเร่ร่อนกันนะคะลุง"

โพสต์ดังกล่าว

ที่มา Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว

เรียบเรียง siamstreet

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ